Quảng cáo

Rooney gạt Ronaldo, chọn Messi hay nhất mọi thời đại

Thứ tư, 10/10/2018 11:19 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Từng là đồng đội tại Man Utd, thế nhưng Rooney cho rằng Ronaldo chưa sánh bằng Messi trong sự nghiệp cầu thủ.

Trong thời gian khoác áo Man Utd, Rooney và Ronaldo từng là đôi bạn thân thiết. Cả hai cùng đội bóng thành Manchester gặt hái nhiều danh hiệu, trong đó đáng chú ý là 3 chức vô địch Ngoại hạng Anh, FA Cup và 1 Champions League...

Ngoại hạng Anh, La Liga, Serie A, Ronaldo, Rooney, Messi, Barca, Juventus, MU

Từng sát cánh với Ronaldo, thế nên Rooney hiểu rất rõ về người đồng đội cũ này. Chính vì vậy, khi đưa ra nhận định về cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại, Rooney không ngần ngại đánh giá Lionel Messi cao hơn.

Rooney cho biết: "Trong 2 lần gần nhất tại chung kết Champions League, nếu không gặp Messi và Barca có lẽ Man Utd đã vô địch. Với tôi Messi là huyền thoại vĩ đại nhất bóng đá thế giới. Không ai có thể sở hữu những tố chất tốt, toàn diện như Messi."

So sánh giữa Ronaldo và Messi, Rooney không ngần ngại chia sẻ: "Ronaldo là một cỗ máy săn bàn, còn Messi kiêm đủ thứ. Messi có thể ghi bàn khi đi bộ trên sân, bởi vậy trong 2 người thì Messi xuất sắc hơn."

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh La Liga Serie A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT