Quảng cáo

‘Ronaldo dính AIDS nên mới dám hiếp dâm?’

Thứ ba, 09/10/2018 22:48 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi kể về lý do Kathryn quyết định đứng lên tố cáo Ronaldo sau hơn 9 năm im lặng, tờ Spiegel tiếp tục tường thuật lại lời kể của cô gái này, về những gì mà siêu sao người Bồ đã làm trong đêm ngày 12/6/2009. Cô thậm chí còn nghi ngờ Ronaldo dính AIDS nên mới dám liều lĩnh hiếp dâm mình.

Thethao247 tiếp tục trích đăng nội dung mà tờ báo của Đức - Spiegel đã công khai chuyện Ronaldo bị tố hiếp dâm Kathryn Mayorga.

Ông Larry, bố của Kathryn năm nay đã 64 tuổi, từng là nhân viên chữa cháy trong suốt 32 năm. Mẹ cô, Cheryl, là một bà nội trợ và Jason, anh trai của Kathryn đều khẳng định: đêm định mệnh hồi năm 2009 đã khiến Kathryn thay đổi hoàn toàn.

Ông bà Larry cho biết, Kathryn bị mắc chứng rối loạn tăng động giảm chú ý và điều này khiến cô gặp khó khăn trong việc học hành. Kathryn có thói quen nói chuyện rất nhanh vì sợ mình quên mất nội dung câu chuyện.

Dù mắc chứng bệnh kể trên, nhưng với sự nỗ lực và muốn chứng tỏ bản thân, Kathryn đã có được bằng cử nhân Báo chí tại trường đại học Nevada, Las Vegas. Với một cô gái bị tăng động, đây quả là một thành tựu không nhỏ. Kathryn thừa nhận khi cùng mẹ kể lại mọi chuyện trong phòng với tờ Spiegel. “Chỗ chúng tôi có quá nhiều nơi để vui chơi. Nhưng thường tôi chỉ uống một ly rồi về”.

ronaldo, ronaldo bị tố cáo hiếp dâm, ronaldo kathryn, hiếp dâm

Năm 2008, Kathryn lấy một anh chàng pha rượu nhưng một năm sau cô ly hôn và trở về sống với bố mẹ ruột. Sau đó, Kathryn làm PG, người mẫu và thường xuất hiện ở những chốn sang trọng.

Cô kể tường tận hơn sự việc với Spiegel, như thể ngày nào cô cũng bị ám ảnh về cái đêm định mệnh đó.

Đó là ngày 12/6/2009, Kathryn đi làm PG như thường lệ. Cô nhận được tin nhắn từ người bạn có tên Jordan (tên nhân vật được thay đổi để bảo vệ danh tính của người này). Rồi bất ngờ Ronaldo xuất hiện ở hộp đêm nơi cô làm việc. "Anh ta túm tay tôi theo kiểu: 'Nào, đi sang chỗ anh'. Tôi có thoáng ngỡ ngàng, dù Jordan cho tôi biết từ trước là anh ta sẽ có mặt ở đây. Bạn trai của cô ấy cũng là một cầu thủ, và anh ta biết Ronaldo sẽ đến đây chơi".

Từ chối lời mời chủ động của Ronaldo, nhưng sau khi được ngôi sao người Bồ mời thêm ly rượu để tỏ thành ý, cô đã đồng ý để Ronaldo giới thiệu với bạn bè của mình. “Đây là anh trai của anh”, Ronaldo chỉ vào một người đàn ông. “Và đây là gia đình của anh”.

Ronaldo sau đó xin số điện thoại của Kathryn, cô kể: “Tôi cho anh ấy số và anh ấy rời đi, tôi thấy ổn với việc đó”.

ronaldo, ronaldo bị tố cáo hiếp dâm, ronaldo kathryn, hiếp dâm

Rời đi để tìm Jordan, Kathryn thấy người bạn của mình đang nói chuyện với những người khác. Ngay lúc ấy, tin nhắn xuất hiện trên điện thoại với nội dung: “Này em, em hãy mang bạn tới chơi cùng anh đi, bọn anh có tiệc”.

Cô nhận lời và cùng Jordan đến với căn hộ  57306 - một trong những căn penthouse. Căn hộ này gồm 1 nhà bếp, một phòng khách lớn, hai phòng ngủ, mỗi phòng có thêm một phòng tắm hạng sang.

ronaldo, ronaldo bị tố cáo hiếp dâm, ronaldo kathryn, hiếp dâm

Jordan và những người bạn khác đều nhảy xuóng bồn Jacuzzi cỡ lớn và thư giãn. Ronaldo rất tâm lý, đưa đồ mặc ở nhà cho Kathryn và bảo cô thay đồ. Cô vào một nhà tắm và khi đang đứng với chỉ chiếc quần lót trên người thì Ronaldo bước vào. Kathryn kể với giọng hồi hộp:  "Rồi Ronaldo nài nỉ tôi hãy vuốt ve anh ta”.

Lắc đầu từ chối, Kathryn kể tiếp: “Anh ta bảo tôi: “anh sẽ để em đi nhưng phải hôn anh một cái”. Kathryn thề là cô chỉ hôn và không hề có hành động nào kích thích cầu thủ của Real Madrid khi ấy.

Nhưng nụ hôn càng khiến Ronaldo hứng tình hơn. Kathryn nói: “Anh ấy bắt đầu tấn công tôi mạnh hơn.  Tôi liên tục đẩy anh ấy ra và nói 'Đừng. Đừng'". Lúc đó, Jordan bước vào, và Kathryn thoát khỏi hoàn cảnh khó khăn.

Kathryn tin điều đó đã kết thúc mọi việc, thế nhưng khi hai người bước khỏi nhà tắm, Ronaldo lại kéo cô vào phòng khác. "Lúc ấy tôi vẫn chưa sợ. Tôi chỉ nghĩ: Gã này nhây thật, nhây nhất mà tôi từng gặp luôn. Tôi bèn nói với anh ấy: 'Này anh kia, đừng nghĩ đến chuyện hồi nãy nữa nhé'".

Nhưng Ronaldo chưa bỏ cuộc. Anh ta vẫn tiếp tục sấn tới. Và với sức mạnh của mình, Ronaldo đã khiến mọi nỗ lực chống trả của Kathryn trở nên vô nghĩa...

"Sau khi cưỡng bức tôi, anh ấy đâu đã để tôi đi", Kathryn nói. "Anh ấy cứ gọi tôi là 'em yêu', 'cục cưng'. Anh ấy nhìn tôi với ánh mắt hối hận. Cứ như là anh ấy cảm thấy rất tồi tệ. Tôi không nhớ rõ, nhưng tôi tin chắc anh ấy đã nói xin lỗi và hỏi tôi có đau không. Duy chỉ có một điều tôi dám cả quyết, đó là câu nói của anh ấy. Anh ấy bảo 99% mình là người tốt, chỉ trừ 1% còn lại".

Sau đó, cô sợ mình sẽ bị mắc bệnh lây qua đường tình dục. “Hay là anh ta dính AIDS rồi nên liều lĩnh thế” - Kathryn kể lại giây phút sau đó. Cô hỏi Ronaldo và nhận được câu trả lời: "Không, không có chuyện đó. Anh là một VĐV chuyên nghiệp, anh luôn kiểm tra sức khỏe toàn diện ba tháng một lần. Làm sao anh được phép thi đấu nếu có bệnh?".

Câu chuyện mà tờ Spiegel kể vẫn còn tiếp…

Xem thêm: P1- Lời cáo buộc chấn động có thể khiến Ronaldo đi tù, thân bại danh liệt

Author Thethao247.vn Lạc Thuỷ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Kathryn Mayorga Ronaldo bị tố hiếp dâm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT