Quảng cáo

Lời cáo buộc chấn động có thể khiến Ronaldo đi tù, thân bại danh liệt

Thứ ba, 09/10/2018 21:28 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Từ một siêu sao được cả trăm triệu người hâm mộ, thế nhưng danh vọng, sự nghiệp của Ronaldo có thể tiêu tan sau cáo buộc chấn động của người phụ nữ có tên Kathryn Mayorga.

Kathryn Mayorga đã tố cáo Cristiano Ronaldo hiếp dâm. Vụ việc đã xảy ra cách đây hơn 9 năm, tại Las Vegas Mỹ, khi hai người tình cờ gặp nhau ở một hộp đêm. Chín năm trước, Ronaldo đã chi tiền để đổi lấy sự im lặng của người phụ nữ này. Thế nhưng bất ngờ, cô gái 25 tuổi của 9 năm về trước đã công bố toàn bộ câu chuyện và kể hết mọi tình tiết trên tờ tạp chí Spiegel của Đức. Một vụ tố cáo mà cho đến hiện tại đang khiến Ronaldo đứng ngồi không yên và hoàn toàn có thể khiến anh thân bại danh liệt.

375.000 đôla đổi lấy sự im lặng

Trên tờ Spiegel và lời khai với cảnh sát, Kathryn đã kể rất tường tận về cái đêm định mệnh, như cô miêu tả nó đã làm ‘thay đổi cuộc đời và rơi vào bế tắc’.

Đó là một hộp đêm ở Las Vegas ngày 12/6/2009. Kathryn, 25 tuổi làm nghề PG, thường đứng trước những quán bar sang trọng mời khách hàng vào chơi. Nơi mà Kathryn đứng mời chào khách hôm đó có tên là Rain, một hộp đêm thuộc quần thể Palms Casino Resort. Đó đúng là một đêm định mệnh bởi cô gái 25 tuổi không chút tiếng tăm đã gặp gỡ với một trong những cầu thủ đắt giá nhất thế giới ở thời điểm đó. Thời điểm mà Ronaldo chuẩn bị rời Man Utd để tới với Real Madrid bằng mức giá chuyển nhượng lên tới 99 triệu đôla. Ronaldo tỏ ra ga-lăng, đứng nhảy và tỏ ra thân mật với cô gái này. Cánh săn ảnh đã không thể bỏ lỡ khoảnh khắc hai người ở bên nhau. Tuy nhiên, những gì đã diễn ra tại căn penthouse gần khách sạn Palms Place thì chỉ có Ronaldo và Kathryn biết.

ronaldo, ronaldo bị cáo buộc hiếp dâm, ronaldo và Kathryn

Đến tận đầu năm 2017, tờ Spiegel mới tung thông tin gây chấn động cùng những bằng chứng hết sức rõ ràng. Đó là Ronaldo đã chi 375.000 đôla cho Kathryn hồi năm 2010, để đổi lại là sự im lặng. Người được cho là nạn nhân trong vụ hiếp dâm ở căn hộ penthouse đã ký giấy cam kết rằng sẽ không bao giờ hé lộ bất cứ thông tin nào về việc Ronaldo đã làm.

25 tuổi sợ quyền lực, 34 tuổi quyết chơi tới bến với Ronaldo

Tưởng như sau bản giao kèo trị giá 375.000 đôla được ký, Kathryn sẽ vĩnh viễn biến mất trong cuộc đời Ronaldo. Nhưng bất ngờ, cô lại trở thành mối nguy hại và không loại trừ khả năng có thể làm siêu sao hàng đầu của làng bóng đá thế giới phải thân bại danh liệt.

Kể với Spiegel, Kathryn thừa nhận, khi sự việc xảy ra, cô đã lo sợ cho bản thân và gia đình. Cô nhận thức được mình quá bé nhỏ so với một thế lực hùng mạnh đứng đằng sau người có tiền như Ronaldo. Nhưng sau cùng, sau hơn 9 năm, cô quyết định bước ra ánh sáng, bởi cô chưa bao giờ khép lại được ký ức tăm tối ấy.

ronaldo, ronaldo bị cáo buộc hiếp dâm, ronaldo và Kathryn

25 tuổi, Kathryn lo sợ. 34 tuổi, không còn làm một PG, cô đã phấn đấu và làm giáo viên trong một thời gian dài. Nhưng sau đó cô quyết định nghỉ việc vì muốn tập trung cho việc tố cáo Ronaldo đã hiếp dâm mình.

Nói về lí do quyết định đứng dậy, Kathryn cho biết, cô đã dành rất nhiều thời gian để đọc những câu chuyện của nhiều phụ nữ khác, những người theo phong trào #MeToo, dám đứng lên tố cáo những hành vi xâm hại, quấy rối tình dục của không chỉ những người bình thường, mà còn của những người có chức, có quyền và địa vị trong xã hội.

Spiegl viết, Kathryn muốn công bố sự thật để biết cô có phải nạn nhân duy nhất của Ronaldo hay không. "Tôi luôn tự hỏi: phải chăng cũng có nhiều kẻ khác bị Ronaldo quấy rối, cưỡng hiếp và cũng như tôi, đã chọn cách âm thầm chịu đựng?”.

Câu chuyện của tờ Spiegel sẽ còn được kể tiếp…

Xem thêm: P2 - ‘Ronaldo dính AIDS nên mới dám hiếp dâm?’

Author Thethao247.vn Lạc Thuỷ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Hiếp dâm Kathryn vụ hiếp dâm của Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT