Quảng cáo

Ronaldo nhận thêm 3 tố cáo và chi tiết rúng động, nguy cơ đi tù cao

Thứ ba, 09/10/2018 14:46 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Báo chí quốc tế mới đây tiết lộ cực sốc về scandal của Cristiano Ronaldo, đã có 3 cô gái tiếp theo tố cáo CR7 cùng 1 chi tiết gây rúng động.

Scandal Ronaldo bị cựu người mẫu Kathryn Mayorga (34 tuổi) tố cáo hiếp dâm xuất hiện thêm những tình tiết mới. Theo tờ The Sun, luật sư Leslie Stovall của Mayorga tiết lộ rằng ông đã nhận được 3 cuộc gọi từ 3 cô gái, họ đều chung mục đích là tố cáo đã bị Cristiano Ronaldo xâm hại.

Cô gái đầu tiên nói đã bị Ronaldo cưỡng bước, người thứ 2 tiết lộ cố chống cự siêu sao người Bồ Đào Nha khi anh đang thực hiện hành vi, vì vấn đề này cô đã bị thương. Còn cô gái thứ 3, người cho biết đã ký thỏa thuận với Ronaldo năm 2009 để đổi lấy sự "im lặng" sau khi CR7 thực hiện hành vi của mình.

Ronaldo, Juventus, scandal Ronaldo, Ronaldo hiếp dâm, cáo buộc ronaldo hiếp dâm

Chưa dừng lại ở đó, tờ The Sun còn chia sẻ thêm một chi tiết gây rúng động hơn cả, đó là việc ngôi sao của Juventus đã dùng 4.000 euro để mua dâm vũ công Morocco là Karima El Mahrough, thời điểm đó cô chỉ mới 17 tuổi.

3 cô gái tố cáo 3 tội danh của Cristiano Ronaldo trong quá khứ, cùng vụ việc "bóc bánh trả tiền" thực sự là những cú sốc lớn. Đây có thể là những chi tiết quan trọng trong scandal của Ronaldo, nếu bị kết tội anh có thể nhận án phạt nặng hơn 6 năm tù giam.

Hiện tại Cristiano Ronaldo vẫn khăng khăng phủ nhận mọi chuyện, anh cho rằng hiếp dâm là một tội ác nên bản thân không bao giờ làm vậy. Để chứng minh trong sạch, không còn cách nào khác CR7 phải đưa ra những bằng chứng thuyết phục trong những buổi hầu tòa dự kiến sắp tới.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
scandal Ronaldo Ronaldo hiếp dâm CR7
Xem thêm
TIN NỔI BẬT