Quảng cáo

Juventus và thương vụ Ronaldo: Tưởng ngon, ai dè...

Chủ nhật, 07/10/2018 12:53 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đã có thời điểm Juventus thu về bộn tiền nhờ hiệu ứng Cristiano Ronaldo, nhưng ai ngờ rằng mọi chuyện lại đang đi đến kết cục đau đớn...

Khi mới ký hợp đồng với Ronaldo, Juventus lập tức có những hiệu ứng tích cực về kinh tế. Cổ phiếu của Juventus tăng giá đáng sợ, vốn hóa của họ đạt ngưỡng 1 tỷ euro. Ngoài ra, doanh thu từ việc bán áo đầu cũng đạt lên mức cao đáng sợ. Không chỉ đội bóng thành Turin, cả Serie A đều được hưởng lợi nhờ sự có mặt của Cristiano Ronaldo.

Ronaldo, Ronaldo hiếp dâm, scandal ronaldo, cáo buộc ronaldo hiếp dâm, Juventus

Tuy nhiên, scandal hiếp dâm Ronaldo vướng phải đang khiến Juventus thiệt hại nghiêm trọng. Theo tờ Standard (Anh), ở phiên giao dịch ngày 5/10, cổ phiếu của Juventus đã giảm từ 1,32 euro xuống còn 1,24 euro. Sụt giảm này khiến giá trị vốn hóa của Juventus bỗng nhiên chỉ còn mức 87 triệu euro.

Từ những dữ liệu nêu trên, có thể thấy tầm ảnh hưởng của Ronaldo lớn như thế nào với Juventus. Hiện tại CR7 đang đối mặt với nguy cơ ngồi tù bởi án hiếp dâm, nếu bị buộc tội, Juventus sẽ thiệt hại kinh tế nghiêm trọng.

Với cá nhân Ronaldo, cáo buộc hiếp dâm đang khiến anh đứng trước nguy cơ bị hủy bỏ hàng loạt hợp đồng tài trợ. Trong đó, đáng chú ý là Nike và EA Sports, họ đã cảnh báo sẽ 'cắt tình' nếu như siêu sao người Bồ Đào Nha bị kết án.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo hiếp dâm scandal ronaldo cáo buộc ronaldo hiếp dâm Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT