Quảng cáo

Ronaldo thuê luật sư 'khét tiếng' bào chữa scandal hiếp dâm

Thứ bảy, 06/10/2018 20:45 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Phản ứng cứng rắn trước cáo buộc hiếp dâm, Ronaldo đã thuê luật sư nổi tiếng chuyên bào chữa cho các ngôi sao danh tiếng.

VIDEO: Ronaldo tập luyện trong tâm trạng thoải mái giữa tâm bão

Luật sư được Ronaldo thuê là David Chesnoff - chuyên gia cãi cho các ngôi sao như Paris Hilton, Andre Agassi, Mike Tyson, Leonardo DiCaprio,… với hi vọng có thể giúp ngôi sao người Bồ Đào Nha thoát khỏi nghi án hiếp dâm.

Tờ Marca của Tây Ban Nha cho biết, luật sư David không chỉ bảo vệ Ronaldo khỏi cáo buộc, mà còn chuẩn bị tài liệu tố ngược nguyên đơn vì làm tổn thương tinh thần của cầu thủ người Bồ Đào Nha.

Trước đó, Ronaldo và người đại diện khẳng định đã chuẩn bị các thủ tục pháp lý để kiện tờ báo Đức Spiegel vì những thông tin mà tờ báo này đăng tải, ảnh hưởng tới hình ảnh của siêu sao 33 tuổi.

Mới đây, CLB Juventus và HLV trưởng Max Allegri khẳng định ủng hộ cầu thủ của mình. Thậm chí anh vẫn sẽ ra sân trong trận làm khách của Udinese với lí do "Ronaldo là cầu thủ chuyên nghiệp cả trong lẫn ngoài sân cỏ".

Mới đây nhất, EA Sports đã gỡ hình ảnh Ronaldo khỏi trang web của họ cũng như các trang truyền thông xã hội. Nike cũng lên tiếng lo ngại về vụ việc này và sẽ xem xét hợp đồng. Nếu bị cắt hợp đồng, Ronaldo có thể mất cả tỷ đô la và danh tiếng bị hủy hoại bởi vụ việc 9 năm trước.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ronaldo juventus ronaldo hiếp dâm ronaldo thuê luật sư
Xem thêm
TIN NỔI BẬT