Quảng cáo

Ronaldo một mực phủ nhận nghi án hiếp dâm

Thứ năm, 04/10/2018 15:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây, trên trang mạng xã hội của mình, Cristiano Ronaldo đã phủ nhận hoàn toàn các cáo buộc ngày một trở nên gay gắt về nghi án hiếp dâm của minh

Những ngày gần đây, truyền thông thế giới đang xôn xao vì nghi án hiếp dâm của Cristiano Ronaldo và một cô gái người Mỹ có tên là Kathryn Mayorga. Vụ việc này đã xảy ra từ năm 2009, nhưng đã được cảnh sát Mỹ lật lại điều tra sau lá đơn yêu cầu của chính Kathryn Mayorga.

Trước tình hình đó, Cristiano Ronaldo thông qua tài khoản mạng xã hội cá nhân của mình đã phủ nhận hoàn toàn những lời cáo buộc, đồng thời ám chỉ cô gái kia chỉ đang lợi dụng sự nổi tiếng của anh để trục lợi cá nhân.

"Tôi một mực phủ nhận cáo buộc nhằm vào tôi. Hãm hiếp là một tội ác kinh tởm và phạm vào mọi thứ mà tôi tin tưởng. Vì việc tên tuổi của tôi có thể bị ảnh hưởng xâu, tôi không chấp nhận việc giới truyền thông sử dụng danh tiếng của tôi để thêu dệt mọi chuyện qua đó phục vụ mục đích trục lợi của một số cá nhân".

Được biết, Kathryn Mayorga cáo buộc Ronaldo đã cưỡng hiếp cô trong phòng tắm tại Palms Hotel & Casino ở Las Vegas ngày 13/6/2009. Hiện cảnh sát Las Vegas đã phải cho mở lại vụ án để điều tra. Nếu Ronaldo có tội, anh sẽ phải đền bù hàng triệu USD và quan trọng hơn là tên tuổi sẽ bị bôi nhọ.

Điều đáng nói là quả thực vào đêm định mệnh đó, các phóng viên đã ghi lại được khá nhiều khoảnh khắc tình tứ giữa Cristiano Ronaldo và Kathryn Mayorga tại hộp đêm, trong đó có cả hình ảnh siêu sao người Bồ Đào Nha nắm tay và thì thầm vào tai Mayorga.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo hiếp dâm Kathryn Mayorga Real Madrid Juventus Manchester United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT