Quảng cáo

Dính scandal, Ronaldo không được gọi lên ĐT Bồ Đào Nha

Thứ sáu, 05/10/2018 10:34 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo bản danh sách triệu tập của ĐT Bồ Đào Nha, tiền đạo siêu sao Cristiano Ronaldo bất ngờ không có tên.

Mới đây HLV Fernando Santos đã công bố danh sách tập trung đội tuyển Bồ Đào Nha, trong đó đáng chú ý nhất là sự vắng mặt của siêu sao Cristiano Ronaldo. Trước thông tin này, báo chí cho rằng CR7 vắng mặt là bởi đang dính vào scandal tình ái với một cô gái người Mỹ. Bởi scandal gây rúng động, Ronaldo đang đối mặt với một buổi hầu tòa và nếu bị kết tội, cầu thủ của Juventus sẽ phải ngồi tù.

Bồ Đào Nha, Ronaldo, Juventuns, tin tức Ronaldo, Serie A

Về phần HLV Fernando Santos, ông cũng đã lên tiếng giải thích vì sao không gọi Ronaldo. Ông cho biết: "Chủ tịch LĐBĐ Bồ Đào Nha đã nói với Ronaldo, chúng tôi cho rằng đó là điều tốt nhất với cậu ấy trong 2 tháng tới.

Còn rắc rối cáo buộc tình ái, Ronaldo nói rằng cậu ấy coi hiếp dâm là một tội ác ghê tởm. Tôi biết Ronaldo là người như thế nào, bởi vậy tôi tin Ronaldo không phạm tội".

Ở lần triệu tập lần này, Bồ Đào Nha chuẩn bị cho 2 trận đấu giao hữu với Ba Lan và Scotland. Những trận đấu này không quá quan trọng, bởi vậy việc HLV Fernando Santos thiếu vắng Ronaldo chẳng thành vấn đề.

Không có sự phục vụ của Ronaldo, danh sách ĐT Bồ Đào Nha vẫn xuất hiện những gương mặt đáng chú ý như: Bernardo Silva, William Carvalho, Joao Cancelo hay tài năng trẻ Renato Sanches...

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin tức Ronaldo Serie A CR7
Xem thêm
TIN NỔI BẬT