Quảng cáo

Ronaldo hóa 'chân kiến tạo', Juventus đả bại Napoli đầy kịch tính

Chủ nhật, 30/09/2018 01:04 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Dù để dẫn trước ở những phút đầu nhưng sự xuất sắc của Ronaldo đã giúp Juventus giữ trọn 3 điểm trên sân nhà.

Đã có HLV mới Ancelotti trên băng ghế chỉ đạo nhưng Napoli vẫn giữ nguyên phong cách Sarri-ball. Lối chơi này đã khiến Juventus gặp nhiều rắc rối trong những phút đầu trận đấu. Và trong một tình huống pressing của Napoli, hàng thủ Juventus mắc sai lầm để Dries Mertens tận dụng cơ hội mở tỷ số.

Lúc này tốc độ trận đấu được đẩy lên chóng mặt. Va chạm liên tục xảy ra ở khu vực giữa sân, Juventus rất khó khăn trong việc đưa bóng về phía khung thành Ospina. Trong tình thế khó khăn như vậy, phẩm chất của các ngôi sao đã lên tiếng.

Phút thứ 26, Ronaldo khuấy đảo hành lang cánh trái trước khi tạt bóng chính xác cho Mandzukic đánh đầu gỡ hòa. Sự hưng phấn lên cao, Ronaldo và các đồng đội càng chơi càng hay. Bàn thắng thứ hai đến như một hệ quả tất yếu.

ronaldo juventus

Phút 49, Ronaldo đi bóng xộc thẳng vào trung lộ và sút xa quyết đoán. Thủ thành Ospina đã bay người hết cỡ cũng không thể cản phá nhưng bóng lại đập cột dọc nảy ra. Mandzukic một lần nữa có mặt đúng chỗ ghi bàn thắng không thể dễ dàng hơn.

Dù không ghi bàn nhưng vai trò của Ronaldo là rất lớn trong các đường tấn công của Juve. Chính anh đã hoàn tất một ngày thi đấu chói sáng bằng cú đánh đầu kiến tạo cho Bonucci gia tăng cách biệt lên 3-1.

Thắng trận, Juve nối dài mạch thắng kể từ đầu mùa. Còn với các Juventini, họ có thể an tâm về màn trình diễn của đội nhà cũng như ngôi sao Ronaldo.

Diễn biến trận đấu:

76': 3-1 cho Juventus!!! Ronaldo kiến tạo cho Bonucci ghi bàn.

49': Vàoooo!!! 2-1 cho Juve, lại là Mandzukic, lại là Ronaldo. Ronaldo đi bóng vào giữa tung cú sút xa hiểm hóc, bóng trúng cột dọc nảy ra và Mandzukic không bỏ lỡ cơ hội quá dễ dàng này.

40': Juve đang cố gắng tổ chức tấn công nhưng Napoli áp sát, pressing liên tục.

26': Vào!!! Mandzukic đánh đầu san hòa tỷ số nhưng công lớn thuộc Ronaldo khi anh khuấy đảo cánh trái trước khi tạt bóng chính xác vào trong.

20': Trận đấu đang diễn ra với tốc độ chóng mặt.

10': Vào!!! Mertens mở tỷ số sau sai lầm của hàng phòng ngự Juve.

1': Bắt đầu

Đội hình ra sân của Juventus:

Đội hình ra sân của Napoli:

Juventus đang duy trì mạch toàn thắng từ đầu mùa. Nhưng chân sút Ronaldo của họ mới ghi được 3 bàn thắng từ đầu giải, con số chưa nói lên đẳng cấp của chân sút người Bồ Đào Nha.

Tiếp đón đội bóng đứng thứ hai trên BXH Napoli, Ronaldo và các đồng đội sẽ đối đầu với thử thách đầy khó khăn. Trận đấu giữa hai đội hứa hẹn sẽ rất cân bằng bởi trong 5 lần gặp nhau gần đây, Juventus có 2 chiến thắng, Napoli thắng 2 và 1 trận hòa.

ronaldo juventus

Phong độ gần đây của hai đội cũng không quá chênh lệch, Juventus thắng 5 trận gần nhất, tính trên mọi mặt trận, và đều ghi 2 bàn. 3 trận gần nhất "Bà đầm già" thắng cùng tỷ số 2-0. Trong 5 trận gần nhất, Napoli thắng 3, hòa 1 và thua 1.

Đội hình dự kiến:

Juventus: Szczęsny, Chiellini, Sandro, Rugani, Pjanic, Cuadrado, Can, Bentancur, Ronaldo, Madzukic, Dybala

Napoli: Karnezis, Maksimović, Rui, Koulibaly, Malcuit, Allan, Zieliński, Ruiz, Diawara, Insigne, Milik.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Juventus vs Napoli Juventus vs Napoli link xem Juventus vs Napoli
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo