Quảng cáo

Pogba rệu rã, MU thất bại toàn diện trước West Ham

Thứ bảy, 29/09/2018 20:06 PM (GMT+7)
A A+

Thể thao 247 - MU chìm sâu trong cơn khủng hoảng khi thất bại đau đớn trên sân nhà của West Ham.

Dẫu biết chuyến làm khách trên sân London Stadium sẽ vô cùng khó khăn nhưng NHM Quỷ Đỏ có lẽ cũng chẳng ngờ đội bóng con cưng lại trầy trật đến thế.

Ngay phút thứ 6, Anderson đã mở điểm bằng cú chạm bóng cận thành từ đường căng ngang của Zabaleta. Cũng phải nói hàng thủ MU đã bẫy việt vị rất tồi trong tình huống này.

Ngày tồi tệ của M.U tiếp tục diễn ra ở phút thứ 44. Trong một tình huống Yarmolenko thoải mái cầm bóng trước hàng thủ dày đặc của M.U, tiền vệ người Ukraina cứa lòng khá đơn giản nhưng bóng đập người Lindelof khiến bóng đổi hướng làm bó tay De Gea.

mu

Bước sang hiệp hai, MU tràn lên tấn công. Họ thực hiện một vài sự thay đổi khi rút Pogba và Lindelof nhằm tăng cường hàng công. Và Rashford nhen nhóm hi vọng bằng cú ta-lông đẹp mắt ở phút 71 để rút ngắn tỷ số.

Nhưng chính việc thiếu hụt trung vệ khiến MU phải trả giá. 3 phút sau bàn thắng của Rashford, Arnautovic tái lập cách biệt 2 bàn từ pha chạy chỗ thông minh giữa hàng thủ MU.

Để đối phương có bàn thắng tái lập cách biệt, các học trò Jose Mourinho mất hoàn toàn ý chí chiến đấu. Trận đấu kết thúc với tỷ số chung cuộc 3-1 nghiêng về đội chủ nhà. Kết quả này khiến MU chìm sâu trong cơn khủng hoảng khi chỉ có 10 điểm sau 7 vòng đấu.

Diễn biến trận đấu:

-74': 3-1 cho West Ham!!! Noble thả bóng vào khoảng trống quá lớn giữa hai trung vệ MU và Arnautovic đã trừng phạt bằng bàn thắng thứ ba cho đội chủ nhà.

-71': 1-2 cho MU!!! Rashford có cú ta-lông đẹp mắt từ một quả phạt góc.

-64': Không vào! Young tạt bóng chuẩn từng cm nhưng cú đánh đầu của Fellaini đã bị Fabianski cản phá xuất sắc.

-Các cầu thủ MU đang rât thiếu ý tưởng chuyền bóng. Đường vào khung thành Fabianski gần như bị bịt kín.

-44': Vào!!! 2-0 cho West Ham. Yarmolenko thoải mái sút bóng từ phía trong rìa vòng cấm, bóng chạm Lindelof làm bó tay De Gea.

40': MU vẫn đang rất nỗ lực vây hãm khung thành West Ham.

-23': Không vào!!! Lukaku đánh đầu trúng cột dọc sau quả tạt của Young

-15': MU vẫn chưa tạo cơ hội nào thực sự nguy hiểm

-6': Felipe Anderson mở tỷ số trận đấu

-1': Trận đấu bắt đầu!!!

dhxp

MU đang trải qua 1 tuần lễ đầy tệ hại. Họ để Wolves cầm hòa trên sân nhà, Derby loại khỏi Carling Cup rồi vụ lùm xùm trên sân tập giữa Mourinho và Pogba khiến sức mạnh đội bóng đang trở nên mong manh hơn lúc nào hết.

Đến làm khách trên sân của West Ham, NHM Man Utd không mấy lạc quan về cơ hội của đội bóng bởi thầy trò Pellegrini vừa có trận đấu ấn tượng trước Chelsea. Họ sẵn sàng chơi sòng phẳng mà không cần tiền đạo chủ lực Arnautovic.

Với lợi thế sân nhà, The Hammers đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm trước một MU đang bất ổn. Ở trận này, chân sút Arnautovic sẽ trở lại đội hình chính để gia tăng sát thương cho hàng công đội chủ nhà. Tuy nhiên hàng tiền vệ vẫn sẽ thiếu vắng Lanzini, Jack Wilshere và Carlos Sanchez vì chấn thương.

Bên phía MU, Rashford và Matic sẽ trở lại sau án treo giò. Rojo còn bỏ ngỏ cơ hội ra sân. MU gần như có đội hình mạnh nhất trong chuyến làm khách đến London Stadium.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp West Ham vs M.U West Ham vs M.U link xem West Ham vs M.U
Xem thêm
TIN NỔI BẬT