Quảng cáo

Arsenal vs Newcastle: Bắn hạ Chích Chòe

Thứ sáu, 14/09/2018 10:57 AM (GMT+7)
A A+

Nhận định Arsenal vs Newcastle: Nhìn vào tương quan lực lượng và phong độ của hai đội ở thời điểm hiện tại, Pháo thủ là những người được đánh giá nhỉnh hơn.

Tại vòng 5 Ngoại hạng Anh, Newcastle tiếp tục phải đối đầu với một ông lớn khác là Arsenal. Chích chòe đang rơi vào cuộc khủng hoảng sau những trận thua liên tiếp. Với phong độ của họ ở thời gian qua, một thất bại trước Pháo thủ là điều được dự báo.

Newcastle chưa giành được 1 trận thắng nào ở Premier League mùa này. Sau 4 vòng đã đấu, các học trò của HLV Rafael Benitez mới chỉ có được 1 điểm duy nhất, trước Cadiff City. Hàng thủ tệ hại của HLV Benitez đã thủng 6 bàn, trong khi hàng công của họ chưa thể ghi quá 1 bàn/trận.

>>>Lịch thi đấu vòng 5 Ngoại hạng Anh

Về phía đội khách, Arsenal đang lấy lại phong độ sau 2 chiến thắng gần đây. Tại vòng 4 vừa qua, các Pháo thủ đã có trận thắng trước Cardiff với tỉ số 3-2. Với một Arsenal đang bắt đầu khởi sắc như vậy, Newcastle thật khó có thể gây bất ngờ dù có lợi thế sân nhà. Ngoài ra, St James Park cũng chưa bao giờ làm khó được các "Pháo thủ" trong quá khứ.

Ông Unai Emery đang rất vui khi hai chân sút chủ lực là Aubameyang và Lacazette cuối cùng đã biết cách nổ súng, khi ghi bàn với lưới Cadiff. Điều này sẽ giúp họ tự tin trong việc tìm đường vào khung thành của Newcastle.

Aubameyang, Lacazette và Ozil là những người chắc suất sẽ ra sân trong đội hình Arsenal bởi họ đang rất sung sức, khi không phải thi đấu trong màu áo ĐTQG. Trong đó, tiền vệ người Đức khát khao sẽ tỏa sáng tại St James Park, nơi anh chưa từng thi đấu. Tuy nhiên, Arsenal nhiều khả năng sẽ không có sự phục vụ của Granit Xhaka, Stephan Lichtsteiner, Danny Welbeck và Sokratis Papastathopoulos.

HLV Unai Emery cho biết: "Tôi hy vọng họ sẽ kịp trở lại trong trận đấu với Newcastle. Hiện tại, điều quan trọng nhất với Arsenal là giành được 3 điểm. Mục tiêu của chúng tôi khi đối đầu với Newcastle sẽ tập trung vào việc cải thiện thêm khả năng chơi bóng, phát triển những ý tưởng mới, củng cố thêm tinh thần chiến đấu và từng bước hoàn thiện quá trình xây dựng đội bóng. Chuyến làm khách tới sẽ rất khó khăn, nhưng chúng tôi đang muốn thể hiện bản lĩnh và giành được chiến thắng chung cuộc".

Tỉ lệ kèo

Đội hình dự kiến

Newcastle (5-4-1): Dubravka; Yedlin, Lascelles, Fernandez, Clark, Dummett; Kenedy, Diame, Sung-yeung, Ayoze Perez; Rondon

Arsenal (4-2-3-1): Leno; Bellerin, Mustafi, Sokratis, Monreal; Guendozi, Xhaka; Oezil, Ramsey, Aubameyang; Lacazette

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định Arsenal vs Newcastle Arsenal vs Newcastle Arsenal Newcastle
Xem thêm
TIN NỔI BẬT