Quảng cáo

SỐC: Cristiano Ronaldo có thể ngồi tù 6 năm

Thứ ba, 02/10/2018 10:11 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau khi bị cáo buộc liên quan tới bê bối với một phụ nữ Mỹ, Cristiano Ronaldo đang đối mặt với nguy cơ ngồi tù 6 năm.

Cách đây không lâu, tờ Der Spiegel của Đức tiết lộ thông tin rúng động, đó là việc Cristiano Ronaldo đã cưỡng hiếp một người phụ nữ người Mỹ có tên Kathryn Mayorga. Vụ việc này được tiết lộ xảy ra vào năm 2009 tại Las Vegas, sau đó siêu sao người Bồ Đào Nha trả cô gái này 375.000 USD để giữ im lặng.

>> Lịch thi đấu cúp C1 đêm nay, rạng sáng ngày 3/10

Serie A, Juventus, Ronaldo, Ronaldo có thể ngồi tù 6 năm, CR7, Champions League

Sau nhiều năm im tiếng, Kathryn Mayorga đã quyết định lật lại vụ việc, cô chuẩn bị khá chu đáo trước khi lôi ra ánh sáng tất cả sự thật. Hiện tại Kathryn Mayorga đã thuê luật sư, cô chuẩn bị mọi thủ tục để khởi kiện Cristiano Ronaldo.

Theo những thông tin mới nhất, cảnh sát Mỹ đã mở cuộc điều tra về cáo buộc nêu trên. Một tuyên bố từ Sở cách sát Las Vegas cho biết: "Vụ việc đang được điều tra trở lại, các nhân viên cảnh sát của chúng tôi vẫn đang thu thập thông tin từ phía nạn nhân cung cấp". Nếu bị buộc tội, Ronaldo không còn cách nào khác là phải ngồi tù với mức án 6 năm.

Hiện tại Ronaldo vẫn đang phủ nhận cáo buộc từ Kathryn Mayorga.

Ronaldo đang khoác áo CLB Juventus tại Serie A, đêm nay đội bóng của anh sẽ bước vào trận gặp Young Boys tại Champions League. Trận này CR7 không thể góp mặt bởi án treo giò.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Serie A Ronaldo có thể ngồi tù 6 năm CR7 Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT