Quảng cáo

Huyền thoại Juventus sang Việt Nam... đá phủi, mở học viện

Thứ hai, 01/10/2018 11:43 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chiều ngày 30/9, huyền thoại CLB Juventus David Trezeguet đã tham gia giao lưu bóng đá từ thiện với đội bóng của nam ca sỹ Hoàng Bách.

David Trezeguet đại diện cho CLB Juventus đến Việt Nam ký kết hợp đồng hợp tác ra mắt học viện bóng đá trẻ Juventus Academy Việt Nam. Ngoài ra anh cũng tham gia vào các chương trình bên lề trong thời gian ở Việt Nam.

16h chiều ngày 30/9, cựu huyền thoại Juventus xỏ giày vào sân "đá phủi" với đội bóng của nam ca sỹ Hoàng Bách. Trận đấu mang ý nghĩa từ thiện và toàn bộ số tiền thu được sẽ được chuyển đến làng trẻ em SOS.

Đội của Trezeguet bao gồm anh, chủ tịch CLB TP. HCM Nguyễn Hữu Thắng, HLV Lê Thụy Hải, HLV Miura, HLV Thế Anh,... Bên phía kia, ca sỹ Hoàng Bách cũng sát cánh cùng rất nhiều người nổi tiếng trong showbiz Việt như Ngọc Minh Idol, Mode Anh Tuấn, Model Quý Lộc, ca sỹ Hồ Khánh Long…

juventus

Sau gần 1 giờ thi đấu, đội bóng Juventus đã giành chiến thắng 3-2 trong đó Trezeguet đóng góp một bàn thắng. Ngay sau trận đấu, Trezeguet dành thời gian chụp ảnh giao lưu với NHM và tham gia vào buổi lễ ra mắt học viện bóng đá trẻ Juventus Academy Việt Nam vào tối cùng ngày.

Trước đó một ngày, Trezeguet đã đến sân bay Tân Sơn Nhất vào giữa đêm. Nhưng đã có rất nhiều NHM Việt Nam trong đó chủ yếu là các CĐV CLB Juventus đã đến chào đón thần tượng của mình.

>>HLV Lê Thụy Hải gia nhập đội ngũ tuyển sinh của lò Juventus

Học viện bóng đá Juventus Academy Việt Nam là kết quả hợp tác giữa tập đoàn Bình Minh và CLB Juventus. Học viện sẽ đào tạo các lứa U11 và U13. Học viên xuất sắc sẽ có cơ hội sang Italia đào tạo dài hạn. Ở khóa I, học viện sẽ tuyển chọn 60 cầu thủ nhí cho cả hai lứa tuổi.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
juventus academy việt nam trezeguet
Xem thêm
TIN NỔI BẬT