Quảng cáo

CLB TP.HCM đá 13 trận không thắng, Hữu Thắng có 'trảm' Miura?

Thứ tư, 11/07/2018 09:15 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chủ tịch CLB TP.HCM Nguyễn Hữu Thắng đã lên tiếng về tương lai của HLV Miura sau chuỗi 13 trận không thắng của đội nhà.

Ở vòng 18  V.League vừa qua, CLB TP.HCM tiếp tục gây thất vọng lớn khi để thua đội đầu bảng Hà Nội FC với tỉ số 6-3. Đoàn quân của HLV Miura đang sở hữu thành tích rất tệ, bởi đây đã là trận đấu thứ 13 liên tiếp họ không biết mùi chiến thắng.

Nhiều ý kiến cho rằng nhà cầm quân người Nhật có thể bị lãnh đạo CLB TP.HCM sa thải nhằm cứu vãn cơn khủng đội của đội bóng. Tuy nhiên trong phát biểu mới đây, chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng đã khẳng định đi hay ở là quyết định của HLV Miura.

Trả lời Bongdaplus, Chủ tịch Hữu Thắng: "Ông Miura vẫn là người chịu trách nhiệm cao nhất về chuyên môn của đội. Tôi không can thiệp hay tác động bắt ông ấy phải cho đội đá thế này, thế kia và 13 trận vừa qua, quả thật tôi rất buồn nhưng luôn tôn trọng công việc của HLV trưởng. Đến thời điểm hiện tại, có tiếp tục làm việc ở TP.HCM hay không là quyền quyết định của chính HLV Miura".

Cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam cho rằng đoàn quân của HLV Miura cần 1 chiến thắng để sốc lại tinh thần và đội bóng này đang hướng tới 3 điểm trong trận derby với đội bóng cùng thành phố Sài Gòn FC ở vòng 19.

>>> Lịch thi đấu vòng 19 V.League 2018: HAGL dễ có 3 điểm?

Ông Thắng nói: "Tôi nghĩ rằng, ở cuộc đua tránh 1,5 suất xuống hạng đang chia đều cho cả chúng tôi lẫn Sài Gòn FC, Nam Định và XSKT.CT. Khoảng cách giữa 3 đội này chỉ là 1, 2 điểm. Thế nên, chỉ cần một chiến thắng thì cục diện sẽ xoay chuyển. Chúng tôi sẽ chắt chiu cơ hội trong từng trận. Phía trước, chúng tôi sẽ còn trận đấu trực tiếp với Sài Gòn FC và đấy chính là cơ hội lớn với cả hai, nếu như muốn thoát khỏi nhóm “cầm đèn đỏ".

Chuỗi 13 trận chỉ hòa và thua đã khiến CLB TP.HCM rơi xuống cuối bảng xếp hạng với chỉ 15 điểm có được sau 18 vòng đấu. Hiện đoàn quân của HLV Miura đang cạnh tranh quyết liệt cùng Nam Định, Cần Thơ và Sài Gòn. Vì thế, trận derby ở vòng 19 sẽ có ý nghĩa 6 điểm với cả 2 đội.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hữu Thắng HLV Miura CLB TP.HCM V.League 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT