Quảng cáo

Chính thức: Hữu Thắng đẩy 3 ngoại binh khỏi CLB TP.HCM

Thứ ba, 10/07/2018 09:54 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây CLB TP Hồ Chí Minh đã chốt ngoại binh, Chủ tịch Hữu Thắng cùng HLV Miura thống nhất chia tay 3 cầu thủ.

VIDEO: Tiền vệ Paulo Tavares đá trận ra mắt CLB TPHCM (Nguồn OnSports)

Thời gian qua CLB TP.HCM hoạt động tích cực trên TTCN, cái tên mới nhất được đưa về đó là Marclei Santos. Trong bản hồ sơ của Marclei Santos, ngoài chi tiết từng sát cánh cùng Ronaldinho, điểm nổi bật nhất của tiền đạo Brazil là từng thi đấu cho CLB Mitra Kukar ở mùa giải 2017 khi ghi 24 bàn sau 32 trận đấu. Trước khi cập bến CLB TP HCM, Marclei Santos đã từng khoác áo CLB Chonburi tại Thai League, tại đây anh ghi 3 bàn thắng sau 11 trận. Bên cạnh Marclei, CLB TP HCM cũng chiêu mộ thêm Matias Jadue.

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, Nguyễn Hữu Thắng, TP HCM

Sau khi đem về những tân binh, CLB TP.HCM đã tiến hành thanh lọc lực lượng và mới đây 3 cầu thủ ngoại binh phải ra đi. Theo thông báo trên trang fanpage của CLB TP.HCM, 3 cái tên bị loại đó là Gonzalo Damian Marronkle, Gustavo Santos Costa và Paulo Tavares.

Trong số 3 cái tên trên, Gonzalo cập bến TP.HCM với ý đồ nhập tịch và trở thành nội binh, thế nhưng cho tới hiện tại thủ tục chưa thể hoàn tất nên đội bóng quyết định chia tay. Trong khi đó, Paulo Tavares đã có cơ hội ra sân nhưng không để lại được nhiều ấn tượng.

Còn trường hợp của Gustavo Costa, anh bị chấn thương hành hạ từ lâu nên không thể thi đấu, bởi vậy việc chia tay là điều sớm muộn cũng xảy ra.

Ở trận đấu tiếp theo tại V-League, TP.HCM tiếp đón SHB Đà Nẵng. Trận đấu diễn ra lúc 18h00 ngày 14/7 tới đây.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League Nguyễn Hữu Thắng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT