Quảng cáo

Chủ tịch CLB TP.HCM Hữu Thắng bị “sát thủ” Thái League bẻ kèo

Thứ tư, 06/06/2018 20:49 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thông tin những ngày qua cho biết Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng đã gần như hoàn tất thủ tục chiêu mộ 'sát thủ' Thái League cho CLB TP.HCM, nhưng đến phút cuối thương vụ đã đổ bể.

Ngay khi giữ chức Chủ tịch CLB TP.HCM, ông Nguyễn Hữu Thắng lập tức bắt tay vào kế hoạch tăng cường sức mạnh cho đội bóng. Theo thông tin đăng tải trong những ngày qua, ông Hữu Thắng đã đạt thỏa thuận chiêu mộ ngoại binh Renan Marques, người từng ghi 27 bàn sau 33 trận cho Chonburi tại Thai-League 2017. Cập bến TP.HCM, Renan Marques sẽ nhận mức lương 25.000 USD.

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, TP.HCM, Nguyên Hữu Thắng

Trước thông tin trên, một số NHM Thái Lan còn lên tiếng chúc mừng TP.HCM đã sở hữu Renan Marques. Bên cạnh đó, họ cũng không tiếc lời dành lời khen tới chân sút 35 tuổi này. Dù tuổi đã cao, nhưng Renan Marques vẫn được đánh giá cao bởi kinh nghiệm trận mạc.

Trong khi NHM TP.HCM đang đếm từng ngày Renan Marques gia nhập đội bóng thì mới đây, chân sút cao 1m85 này đã 'bẻ kèo' để gia nhập đội bóng khác. Cụ thể, trong một thông báo mới đây từ trang chủ CLB Khon Kaen (Thái Lan), họ cho biết đã ký hợp đồng với Renan Marques.

Khon Kaen FC hiện đang chơi ở Thai League 2, họ đang xếp thứ 3 trên BXH. Chiêu mộ Renan Marques, họ tin rằng anh sẽ giúp đội bóng giành chức vô địch để lên chơi Thai League 1 vào mùa giải tới.

Không có được Renan Marques, nhưng CLB TP.HCM đã chiêu mộ thành công sao nhập tịch Huỳnh Kesley, hiện tại anh đã có mặt tại đội bóng mang tên Bác và tập luyện. Được biết, TP.HCM hiện cũng đang trong quá trình đàm phán với một ngoại binh khác 28 tuổi từng chơi tại Bundesliga.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League Nguyên Hữu Thắng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT