Quảng cáo

Hữu Thắng chiêu mộ sao nhập tịch từng khoác áo ĐTVN

Thứ tư, 30/05/2018 14:24 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Không lâu sau khi nắm giữ chức Chủ tịch CLB TP Hồ Chí Minh, ông Nguyễn Hữu Thắng đã xác định cầu thủ thứ 2 sẽ mang về cho đội bóng ở giai đoạn 2 V-League.

Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng của CLB TP Hồ Chí Minh đã có những bước tiến rất nhanh chóng trong việc tăng cường lực lượng. Theo đó, để chuẩn bị cho giai đoạn lượt về ông đã xác định được những cái tên sẽ đưa về đội bóng. Đầu tiên đó là chân sút ngoại binh Renan Marques, theo thông tin được biết thì CLB TP HCM chỉ ký hợp đồng 6 tháng với cầu thủ này. Hiện tại Renan Marques đang thi đấu trong màu áo Air Force Central, mùa giải trước anh từng khoác áo Chonburi tại Thai-League và ghi tới 33 bàn thắng.

bóng đá Việt Nam, Huỳnh Kesley, V-League, tin tức V-League, Nguyễn Hữu Thắng, TP HCM, sao nhập tịch, ĐT Việt Nam

Theo những thông tin mới nhất có được từ Zing, mới đây CLB TP.HCM đã đạt thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ thứ 2 chuẩn bị cho lượt về V-League. Cái tên rất quen thuộc, đó là Huỳnh Kesley - cầu thủ nhập tịch Việt Nam. Cũng giống như bản hợp đồng trên, Huỳnh Kesley có cam kết với CLB TP.HCM thời hạn hết mùa giải 2018. Cập bến TP.HCM, Huỳnh Kesley sẽ khoác áo số 4 và nhận mức lương không được tiết lộ.

>>> Việt Nam tổ chức giải tứ hùng đấu U23 Uzbekistan, hơn 1 tỷ cho nhà vô địch

Huỳnh Kesley không phải là cái tên xa lạ, anh là gốc người Brazil và nhập tịch Việt Nam vào năm 2009. Sự nghiệp đỉnh cao của Huỳnh Kesley tại V-League là quãng thời gian khoác áo Bình Dương, anh cùng đội bóng giành 3 chức vô địch năm 2007, 2008 và 2014. Ngoài Bình Dương, Huỳnh Kesley cũng từng là cầu thủ thuộc biên chế của HAGL, Sài Gòn Xuân Thành và Khánh Hòa. Đáng chú ý hơn, Huỳnh Kesley từng được triệu tập vào ĐT Việt Nam vào năm 2009 dưới thời HLV Henrique Calisto và thi đấu 1 trận.

Trước khi đồng ý gia nhập CLB TP.HCM, Huỳnh Kesley thi đấu tại giải hạng 2 Thái Lan trong màu áo CLB Krabi. Sau khi sang Thái Lan, Huỳnh Kesley đã không ít lần bày tỏ mong muốn được trở lại Việt Nam thi đấu và sắp tới anh đã được thỏa mãn.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League Nguyễn Hữu Thắng Huỳnh Kesley
Xem thêm
TIN NỔI BẬT