Quảng cáo

HLV Park Hang Seo chọn trung tâm xịn như MU để ĐTVN tập huấn

Thứ tư, 30/05/2018 08:50 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Hoàng Anh Tuấn tiết lộ HLV Park Hang Seo đang lên kế hoạch đưa ĐT Việt Nam đến tập huấn tại trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF.

HLV Park Hang Seo đang trong quá trình tìm nhân sự cho U23 Việt Nam và ĐTQG tham dự các giải đấu quan trọng sắp tới, tuy nhiên vị chiến lược gia người Hàn Quốc cũng rất lo lắng về 'nơi ăn chốn ở' của các cầu thủ khi đội tuyển tập trung.

Theo chia sẻ của HLV Hoàng Anh Tuấn, HLV Park Hang Seo đã sang thăm quan trung tâm PVF và khá ấn tượng với điều kiện cở sở vật chất hiện đại tại đây. "Ông Park đang lên kế hoạch để ĐTQG sang tập huấn tại PVF. Nơi đây đáp ứng được những yêu cầu khắt khe về nơi tập, ăn ở, sinh hoạt mà ông Park luôn rất quan tâm”, HLV Hoàng Anh Tuấn tiết lộ.

Hiện tại HLV Hoàng Anh Tuấn và ĐT U19 Việt Nam cũng đang ăn tập tại trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF nhằm hướng đến hai giải các đấu quan trọng trong năm nay là giải U19 ĐNÁ và VCK U19 châu Á 2018. Nhà cầm quân gốc Khánh Hòa và các tuyển thủ U19 rất hài lòng về điều kiện ăn tập tại học viện bóng đá hiện đại nhất Việt Nam.

Với hệ thống 3 sân cỏ tự nhiên dành cho tập luyện, 3 sân cỏ nhân tạo đạt tiêu chuẩn quốc tế và 1 sân thi đấu có khán đài, Trung tâm VPF đã trở thành địa điểm tập huấn lý tưởng cho U19 Việt Nam, U23 Việt Nam hay ĐTQG. Ngoài điều kiện vật chất, các đội tuyển còn được hỗ trợ bởi hai chuyên gia đang thuộc biên chế của PVF là Tom Ryan và Chris Cook - các HLV khoa học thể thao với kinh nghiệm làm việc tại Leicester City và Học viện Thể thao Derbyshire.

Giám đốc bóng đá của Trung tâm PVF, cựu danh thủ Ryan Giggs từng chia sẻ: “Tôi từng có quãng thời gian dài ở Carrington, nơi tập luyện quen thuộc của CLB  Manchester United, một trong những trung tâm huấn luyện có chất lượng hàng đầu thế giới, nhưng khi sang đây, tôi nhận thấy cơ sở vật chất của Trung tâm này rất chất lượng, không thua kém và thậm chí là tốt hơn so với Carrington”.

U19 Việt Nam sẽ lưu trú tại trung tâm PVF đến trước ngày sang tham dự giải giao hữu tại Trung Quốc vào ngày 15/6. Trong khi ĐT U23+3 sẽ được tập trung vào ngày 23/7, HLV Park Hang Seo cũng đã có trong tay bản danh sách đăng ký sơ bộ gồm 58 cầu thủ cho Asiad 2018.

ĐT U23 Việt Nam sẽ tham dự giải giao hữu quốc tế do VFF tổ chức từ ngày 3-7/8 với U23 Barcelona, U23 Uzbekistan, U23 Oman. Do vậy, thầy trò HLV Park Hang Seo gần như không có thời gian để đi tập huấn nước ngoài, nên sự lựa chọn PVF là điều khả thi nhất.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Park Hang Seo U23 Việt Nam ĐTQG U19 Việt Nam Hoàng Anh Tuấn PVF
Xem thêm
TIN NỔI BẬT