Quảng cáo

Một cầu thủ U23 Việt Nam gây ấn tượng với HLV Park Hang Seo

Thứ hai, 28/05/2018 21:38 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thi đấu ấn tượng cùng Viettel tại giải Hạng Nhất, trung vệ U23 Việt Nam Bùi Tiến Dũng gây ấn tượng mạnh với HLV Park Hang Seo.

Trong kế hoạch tuyển quân cho ĐT U23+3 tham dự ASIAD 2018 và ĐT Việt Nam tại AFF Cup cuối năm, HLV Park Hang Seong cùng các cộng sự đng 'ngược xuôi' dự khán các trận đấu tại V.League và giải hạng Nhất nhằm tìm ra những nhân tố có phong độ cao nhất. Ở vòng 5 giải Hạng Nhất, HLV Park Hang Seo đã xuất hiện trên khán đài sân Hàng Đẫy để theo dõi trận Viettel gặp Đắk Lắk.

Không làm HLV Park Hang Seo thất vọng, trung vệ trụ cột của U23 Việt Nam là Bùi Tiến Dũng đã có một trận đấu rất xuất sắc. Đội trưởng CLB Viettel đã chỉ huy hàng phòng ngự đội chủ nhà khóa chặt các mũi tấn công của đối thủ và giữa sạch mảnh lưới. Không chỉ vậy! Bùi Tiến Dũng còn trực tiếp lập công mang chiến thắng về cho Viettel. Cụ thể ở ngay phút thứ 15, trong một pha lên tham gia tấn công, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã để lại dấu ấn với cú đánh đầu rất căng và hiểm mở tỷ số trận đấu.

Chứng kiến ‘cầu thủ con cưng’ Bùi Tiến Dũng ghi bàn và thi đấu rất xuất sắc, chắc hẳn HLV Park Hang Seo sẽ rất hài lòng và bớt phần lo lắng cho cậu học trò, bởi trong số các gương mặt trụ cột ở U23 và ĐT Việt Nam chỉ có mình Tiến Dũng đang chơi bóng ở giải hạng Nhất.

Hiện tại HLV Park Hang Seo đang có trong tay danh sách sơ bộ 58 cầu thủ chuẩn bị cho ASIAD sắp tới. Và dù chỉ cùng Viettel thi đấu tại giải hạng Nhất nhưng với phong độ ấn tượng chắc chắn trung vệ Bùi Tiến Dũng sẽ suất trong đội hình U23+3 tham dự đại hội thể thao Châu Á sắp tới.

Ngoài trung vệ Bùi Tiến Dũng, HLV Park Hang Seo cũng đã nhận được những ghi chép của trợ lý Lee Young Jin về các cầu thủ thi đấu ấn tượng trong trận Hà Nội thắng 4-3 FLC Thanh Hóa ở vòng 9 V.League 2018 diễn ra hôm thứ 7 vừa qua.

Trong đó nổi bật là Văn Kiên, hậu vệ cánh phải của Hà Nội FC. Số 13 của đội chủ nhà có 1 trận đấu tuyệt hay khi lên công về thủ nhịp nhàng, anh hoàn thành tốt nhiệm vụ phòng ngự khi khóa chặt mũi tấn công lợi hại của đội khách là Vũ Minh Tuấn. Không chỉ vậy! Văn Kiên còn có nhiều tình huống dâng cao tấn công gây khó khăn rất lớn cho FLC Thanh Hóa, trong đó có 1 tình huống solo đẹp mắt loại bỏ hàng thủ đội khách trước khi dứt điểm tung lưới Thanh Thắng. Ngoài ra, 1 số cái tên U23 khác cũng để lại ấn tượng như Quang Hải, Thái Quý...

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT