Quảng cáo

HLV Park Hang Seo 'chấm' cầu thủ xuất sắc nhất HAGL?

Thứ ba, 22/05/2018 16:56 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Với 3 bàn thắng ghi được, Trần Minh Vương đang nổi lên là cầu thủ xuất sắc nhất HAGL và lọt vào tầm ngắm của HLV Park Hang Seo.

Không phải Công Phượng, Xuân Trường hay Văn Toàn mà Minh Vương mới đang là cầu thủ xuất sắc nhất HAGL những vòng đấu gần đây. Trong chuyến hành quân làm khách của XSKT Cần Thơ tại vòng 8 V.League 2018, Minh Vương tiếp tục tỏa sáng với bàn mở tỉ số vào lưới đội chủ nhà. Và dù không trực tiếp dự khán tại Cần Thơ, nhưng chắc chắn HLV Park Hang Seo sẽ rất vui khi biết tin cậu học trò ông rất kì vọng trở lại ấn tượng đến thế.

Cùng với đội trưởng Lương Xuân Trường, Minh Vương đang là cầu thủ ghi bàn tốt nhất thời điểm hiện tại cho HAGL. Theo thống kê, Minh Vương đã có 3 pha lập công cho HAGL (thắng Nam Định 3-2 ở vòng 4, thắng SHB.ĐN 2-0 ở vòng 6, hòa 2-2 với XSKT.CT tại vòng 8) và đó đều là các bàn thắng khi anh được sắp vai chính trên sân.

Dù có vóc dáng nhỏ bé và chiều cao khiêm tốn chỉ là 1m65, nhưng Minh Vương vẫn ghi bàn rất đa dạng trong đó có các pha lập công bằng đầu. Còn nhớ trận đấu với Sài Gòn tại mùa giải năm ngoái, Minh Vương khiến tất cả phải trầm trồ với bàn thắng bằng đầu với cú đánh ngược rất khó.

Minh Vương thuộc mẫu cầu thủ ít nói, khá rụt rè. Mỗi khi được phỏng vấn trước truyền thông anh thường ít nói về mình. Câu trả lời chuẩn xác nhất của chàng tiền vệ này là những gì thể hiện trên sân. Với những gì đã thể hiện trên sân, Minh Vương hoàn toàn có khả năng được HLV Park Hang Seo triệu tập vào vào đội tuyển U23 Việt Nam tham dự kỳ ASIAD hay ĐT Việt Nam tại giải AFF Cup 2018 sắp tới.

Trước đó, HLV Park Hang-seo đã tỏ ra tiếc nuối khi U23 Việt Nam không thể có sự phục vụ của Minh Vương tại VCK U23 Châu Á. Ông nói: "Tôi rất tiếc trường hợp của Minh Vương. Lúc mới nhận làm HLV trưởng, tôi lên Gia Lai xem và rất ấn tượng với màn thể hiện của cậu ấy nên đã triệu tập Vương lên ĐTQG. Đó là mẫu cầu thủ tôi rất thích. Nhưng thật buồn là ở đợt tập trung vừa rồi, Vương không may dính chấn thương cơ khiến tôi phải để cậu ấy về. Đó là điều tôi cảm thấy tiếc nhất”.

Lê Đức Lương là cầu thủ của Học viện HAGL-JMG được đôn lên chơi V.League sớm nhất (năm 2013). Nhưng Minh Vương lại được xem là người nhiều kinh nghiệm dù năm 2014 mới được góp mặt. Ở năm đầu tiên thi đấu cho HAGL, tiền vệ này đã giành danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất V.League. 2018 đã là mùa thứ 5 Minh Vương góp mặt tại V.League dẫu mới chỉ qua tuổi 23 được vài tháng.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Minh Vương HAGL HLV Park Hang Seo ĐT Việt Nam V.League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT