Quảng cáo

Lãnh đạo VFF nói gì khi U19 VN vào bảng tử thần giải Châu Á

Thứ hai, 21/05/2018 18:10 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Lãnh đạo VFF nói gì khi U19 Việt Nam vào bảng tử thần giải Châu Á; Pogba để ngỏ khả năng gia nhập PSG... là những tin HOT bóng đá nổi bật tối 21/5.

Tin HOT bóng đá Việt Nam

Lãnh đạo VFF nói gì khi U19 Việt Nam vào bảng tử thần giải Châu Á

Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn chia sẻ với VnExpress sau khi biết kết quả bốc thăm của U19 Việt Nam: "Bảng C khó vì có nhiều đối thủ mạnh, nhưng điều đó không có nghĩa là chúng ta không có cơ hội. Thành công của U23 Việt Nam ở giải châu Á chính là động lực cho các cầu thủ đàn em. Lứa U19 hiện tại không quá bỡ ngỡ vì mới gặp Hàn Quốc. Nhiều học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn cũng từng đối đầu Australia ở giải U16 Đông Nam Á và U16 châu Á".

Ông Tuấn khẳng định VFF cố gắng chuẩn bị chu đáo nhất có thể cho U19 Việt Nam, nhằm hướng đến kết quả tốt tại Indonesia. Nhà quản lý này chia sẻ: "VFF đã sớm có kế hoạch chuẩn bị cho U19 Việt Nam. Gần đây, đội dự giải tứ hùng gồm chủ nhà Hàn Quốc, Mexico và Morocco. Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đang tập luyện ở Trung tâm PVF, trước khi sang tập huấn Học viện bóng đá Quảng Châu Hằng Đại. Tại đó đội sẽ có ba trận giao hữu. Sau giải U19 Đông Nam Á, đội tiếp tục có chuyến tập huấn tại Nhật Bản, đá thêm ba trận trước khi di chuyển đến Indonesia".

Tin HOT bóng đá quốc tế

Pogba để ngỏ khả năng gia nhập PSG

Paul Pogba vừa có chuyến đi tới Pháp để thực hiện một bộ ảnh quảng cáo dưới chân tháp Eiffel. Tại đây, Pogba đã được hỏi về khả năng đầu quân cho PSG. Pogba khẳng định anh sẽ không chia tay M.U vào mùa Hè năm nay nhưng cân nhắc khả năng hồi hương thi đấu trong tương lai."Sự hiện diện của tôi ở tháp Eiffel không liên quan gì tới PSG", Pogba nói với Canal+. "Khả năng tôi bước đi trên SVĐ Công viên các Hoàng tử ư? Đó là một SVĐ tuyệt đẹp. Hiện tại, tôi chưa thể nói điều gì xa xôi. Tôi vẫn đang trong hợp đồng với M.U".

Mikel Arteta làm HLV thay Arsene Wenger

Theo báo Anh, trong tuần này Arsenal sẽ thông báo bổ nhiệm Mikel Arteta làm tân HLV trưởng thay thế Arsene Wenger. Ông Wenger tuyên bố chia tay Pháo Thủ sau 22 năm cầm quân ở đây. Arsenal đã đạt được thỏa thuận đền bù hợp đồng cho Man City để mở đường cho Mikel Arteta tới Emirates. Trong danh sách ứng viên rút gọn của Pháo Thủ có 4 người gồm Joachim Loew, Carlo Ancelotti, Luis Enrique và Mikel Arteta. Cuối cùng, Arsenal quyết định chọn Arteta, người từng chơi bóng cho họ 5 năm.

Paul Scholes: 'Alexis Sanchez thi đấu không thể tệ hơn'

Huyền thoại Man Utd chỉ trích người hưởng lương cao nhất đội và coi anh là nguyên nhân khiến đội bóng cũ thất bại ở chung kết Cup FA. "Màn trình diễn của Alexis Sanchez quá tệ. Không thể dở hơn được nữa”, Paul Scholes bình luận trên BT Sport. “Tôi nghĩ, những trận đầu tiên của mùa giải mới sẽ rất quan trọng với cậu ấy. Sanchez cần lấy lại niềm tin của người hâm mộ, và cho thấy khả năng đội bóng có thể bắt kịp Man City. Man Utd cần những cầu thủ lớn để làm việc ấy".

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin HOT bóng đá tin bóng đá Pogba PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT