Quảng cáo

Inter Milan trở lại Champions League sau 6 năm vắng bóng

Thứ hai, 21/05/2018 10:15 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tại trận đấu cuối cùng của Serie A mùa 2017/2018, Inter Milan đã viết lên một câu chuyện cổ tích trước Lazio để giành vé trở lại sân chơi số 1 châu Âu mùa giải tới.

Không giống như các giải VĐQG khác, Serie A vẫn kịch tính và hấp dẫn cho đến những phút cuối cùng. Khác với những mùa giải trước đó, kể từ mùa giải 2018/2019 trở đi, 4 giải VĐQG của các nước Anh, Tây Ban Nha, Đức, Italia sẽ có 4 suất được vào thẳng vòng bảng UEFA Champions League.

Cuộc chiến giành top 4 tại Italia cuối tuần qua giống hệt như một bộ phim hành động và có đủ thứ cảm xúc trên đời. Trước vòng đấu cuối cùng, Lazio đang đứng thứ 4, họ chỉ hơn Inter đúng 3 điểm và có hiệu số bàn thắng bại tốt hơn nhưng lại thua về thành tích đối đầu. Ở Seria, thành tích đối đầu là yếu tố được ưu tiên hơn để quyết định thứ hạng. Định mệnh đã sắp đặt cho Inter Milan và Lazio đối đầu nhau trong một hoàn cảnh như thế. Đội chủ nhà Lazio chỉ cần kết thúc giải đấu bằng một trận hòa là đủ để chơi Champions League mùa sau.

inter milan, lazio, champions league

Đó là một bữa tiệc bóng đá không thể mãn nhãn và giàu kịch tính hơn, bởi đã có tới năm bàn thắng được ghi trong thế trận rượt đuổi tỷ số ngoạn mục. Cùng với 8 chiếc thẻ vàng, 2 chiếc thẻ đỏ, trận chiến trên sân Olimpico không khác gì một bộ phim hành động kịch tính xứng đáng nhận được giải Oscar. Inter Milan dù phải làm khách nhưng đã thi đấu với tinh thần quả cảm và nhận được thành quả là một trận thắng ngược 3-2 đầy cảm xúc.

 

 

 

 

 

 

 

Sau 6 năm chờ đợi, cuối cùng người hâm mộ Inter mới lại được chứng kiến đội bóng con cưng xuất hiện tại Champions League. Lần gần nhất dự Champions League mùa 2011/12, Inter với tư cách của nhà đương kim á quân Serie A chỉ vào đến vòng 16 đội sau thất bại trước Marseille. Việc giành vé dự giải đấu danh giá nhất lục địa già chắc chắn sẽ giúp Inter có thêm sức hút với các ngôi sao trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Author Thethao247.vn Bảo Ngọc / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
inter milan champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT