Quảng cáo

Báo Indonesia: 'VN chứng minh là cường quốc của bóng đá ĐNÁ'

Thứ tư, 30/05/2018 09:48 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tờ báo Indonesia - Bolalob đã thể hiện sự bất ngờ khi Việt Nam có kế hoạch chuẩn bị chu đáo và chất lượng cho tuyển U23 dự ASIAD 2018.

Nhằm chuẩn bị tốt nhất cho ASIAD 2018, LĐBĐ Việt Nam (VFF) tổ chức giải tứ hùng với sự góp mặt của các khách mời gồm đội Barceloba B, Uzbekistan và Oman. Đây sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để ĐT U23 Việt Nam thử nghiệm, giải đấu diễn ra từ ngày 3/8 đến ngày 7/8/2018. Không chỉ thử nghiệm đội hình, đây cũng là thời điểm U23 Việt Nam gặp lại Uzbekistan, đối thủ đã thắng chúng ta ở trận chung kết VCK U23 châu Á vừa qua.

ASIAD 2018, U23 Việt Nam, bóng đá Việt Nam, HLV Park Hang Seo, báo Indonesia

Với CLB Barcelona B, trong quá khứ họ cũng đã từng tới Việt Nam. Đó là vào năm 2005, đội trẻ xứ Catalan đấu giao hữu với ĐT Việt Nam và chúng ta giành chiến thắng tối thiểu 1-0. Bàn thắng duy nhất được ghi do công của Thanh Bình.

Trước kế hoạch chuẩn bị của U23 Việt Nam, báo Indonesia - Bolalob tỏ ra bất ngờ và đồng thời dành những lời khen ngợi tới đội tuyển của chúng ta. Họ cũng tin rằng sự chuẩn bị kỹ lưỡng này sẽ giúp U23 Việt Nam có được phong độ tốt nhất, sẵn sàng chứng minh là một trong những cường quốc của bóng đá Đông Nam Á.

Tờ Bolalob cũng nhắc rằng HLV Park Hang Seo đang nhắm tới thứ hạng cao nhất tại ASIAD 2018, ĐT U23 Việt Nam sẽ hội quân vào ngày 23/7 tới để chuẩn bị tốt nhất cho giải tứ hùng nêu trên.

Cách đây không lâu HLV Park Hang Seo đã nhắc tới mục tiêu tại ASIAD 2018, ông cho biết: "Tại VCK U23 châu Á chúng ta có sự chuẩn bị tốt do có quỹ thời gian hơn 1 tháng, còn tại ASIAD chúng ta chỉ có 3 tuần chuẩn bị, bởi vậy đây sẽ là thử thách không hề dễ dàng.

Khó khăn hơn nữa là ASIAD các đội tuyển được phép chọn 3 tuyển thủ trên U23, bởi vậy họ đều có những mục tiêu rõ ràng và tham vọng lớn hơn. Đây là sự khác việt lớn giữa ASIAD và VCK U23 châu Á. Nhưng vì NHM Việt Nam, tôi và các cầu thủ sẽ cố gắng hết sức để có thể tạo thêm một kỳ tích"

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ASIAD 2018 bóng đá Việt Nam HLV Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT