Quảng cáo

Đá láo, đội trưởng của FLC Thanh Hóa bị phạt nặng

Thứ tư, 06/06/2018 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Pape Omar Faye, đội trưởng của CLB FLC Thanh Hóa nhận án phạt nặng vì đánh cùi chỏ đối với hậu vệ Hạ Long của CLB Nam Định.

Cụ thể, ở trận đấu giữa FLC Thanh Hóa và CLB Nam Định diễn ra tại vòng 11 V-League 2018 hồi cuối tuần trước, đã xảy ra một tình huống khiến cầu thủ Hạ Long (Nam Định) bị đau. Sau khi xem lại băng quay chậm, có thể xác định rằng tiền đạo Pape Omar đã có tình huống đánh cùi chỏ khá kín. Trên sân, trọng tài Nguyễn Hiền Triết không quan sát được tình huống này nên đội trưởng của FLC Thanh Hóa không nhận án phạt. Trong khi đó, trung vệ của Nam Định phải nhờ tới sự giúp đỡ quả các nhân viên y tế để tiếp tục thi đấu.

V-League,  FLC Thanh Hóa, Omar

Sáng nay 6/6, Ban kỷ luật VFF đã tiến hành xem xét lại trường hợp này và nhanh chóng đưa ra quyết định kỷ luật đối với Omar. Theo đó, cầu thủ này bị cấm 3 trận đấu và phạt 15 triệu đồng. Cũng trong trận này, CLB Nam Định (chính xác là ban tổ chức sân Thiên Trường) bị phạt 15 triệu đồng vì để khán giả trèo vào sân ăn mừng bàn thắng tại khu vực BHL đội chủ nhà. Ngoài ra, các CĐV Nam Định cũng đã có những phản ứng khá gay gắt với trọng tài.

Án phạt còn lại của VFF dành cho BTC sân Hàng Đẫy khi không chuẩn bị xe cứu thương ở trận đấu giữa Hà Nội B vs Bình Định TMS ở giải hạng Nhất. Khi đó, một cầu thủ của Bình Định bị gẫy tay nhưng không có xe cứu thương đã phải nằm ngoài sân khá lâu.

 

 

Cụ thể quyết định của ban kỷ luật VFF

Quyết định số 226/QĐ-LĐBĐVN:

- Phạt 15.000.000đ (Mười lăm triệu đồng) và đình chỉ thi đấu 03 trận tại các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam năm 2018 đối với cầu thủ Pape Omar Faye (số 20) của CLB bóng đá FLC Thanh Hóa do có hành vi cố tình xâm phạm thân thể cầu thủ Nguyễn Hạ Long (số 35) của CLB bóng đá Nam Định tại lượt trận thứ 11, ngày 3/6/2018 trên sân vận động Thiên Trường, Nam Định.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League FLC Thanh Hóa Omar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT