Quảng cáo

Hữu Thắng mang đồng đội cũ của Ronaldinho về TP.HCM

Thứ sáu, 06/07/2018 10:38 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong công cuộc tăng cường sức mạnh cho CLB TP.HCM, Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng đã chiêu mộ thêm ngoại binh đến từ Brazil.

Nhằm bổ sung sức mạnh cho đội bóng ở giai đoạn lượt về V-League 2018, Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng mới đây đưa về CLB TP Hồ Chí Minh thành công ngoại binh Marclei Santos. Tiền đạo này 29 tuổi, người Brazil và từng là đồng đội của Ronaldinho khi cả hai còn thi đấu cho CLB Fluminense vào năm 2015.

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, TP HCM, Nguyễn Hữu Thắng, Ronaldinho

Trong bản hồ sơ của Marclei Santos, ngoài chi tiết từng sát cánh cùng Ronaldinho, điểm nổi bật nhất của tiền đạo này là từng thi đấu cho CLB Mitra Kukar ở mùa giải 2017 khi ghi 24 bàn sau 32 trận đấu. Trước khi cập bến CLB TP HCM, Marclei Santos đã từng khoác áo CLB Chonburi tại Thai League, tại đây anh ghi 3 bàn thắng sau 11 trận.

Trước Marclei Santos, HLV Toshiya Miura đã có những sự bổ sung nhân sự cho lượt về gồm Huỳnh Kesley và Gonzalo. Với sự góp mặt của tiền đạo tân binh người Brazil, sức công phá của TP HCM hứa hẹn sẽ gia tăng đáng kể.

Theo lịch trình, CLB TP Hồ Chí Minh sẽ bước vào trận đấu tiếp theo gặp Hà Nội vào 19h00 ngày 8/7 và Marclei Santos có thể ra mắt đội bóng mới.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League Nguyễn Hữu Thắng Ronaldinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT