Quảng cáo

BLV Quang Huy: “Croatia chơi hư hư thực thực như… V-League”

Thứ hai, 02/07/2018 11:38 AM (GMT+7)

Thể thao 247 - BLV Quang Huy đã có những đánh giá về ĐT Croatia sau trận thắng kịch tính Đan Mạch để vào tứ kết World Cup.

Được đánh giá cao hơn, thế nhưng Croatia phải nhận bàn thua ngay phút đầu tiên, Joergensen là cái tên đã chớp thời cơ đưa Đan Mạch vươn lên dẫn trước 1-0. Tuy nhiên, niềm vui của Đan Mạch không được lâu, bởi chỉ 3 phút sau đó Mandzukic đã đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Sau 90 phút bù giờ kết thúc với tỉ số hòa 1-1, hai đội bước vào 2 hiệp phụ và Modric đã có cơ hội 'giải quyết' trận đấu trên chấm 11m. Tuy nhiên, Modric sút penalty không thành công và trận đấu bước vào loạt sút luân lưu. Trong loạt sút luân lưu, các cầu thủ thủ đôi bên liên tục thực hiện không thành công, cuối cùng Croatia đã thắng kịch tính 3-2 để đi tiếp.

Croatia vs Đan Mạch, kết quả World Cup, tin tức World Cup, BLV Quang Huy

Nhận định về trận đấu nêu trên, BLV Quang Huy cho rằng Croatia đã thi đấu không tốt. Anh cho biết: "Bước vào hiệp phụ thấy hơi oải bèn cùng lúc lướt mạng coi thông tin ... V-League hồi chiều. Chợt có sự liên tưởng: Liên bang Nam Tư trước đây có lẽ là cường quốc số 1 về những môn bóng. Họ mạnh đều từ Bóng đá, Bóng rổ, Bóng chuyền, Bóng bàn, Tennis cho đến Bóng ném, Bóng nước...

Nhưng có 1 thực tế là các cầu thủ thuộc Nam Tư luôn rất khó lường, xem họ chơi cứ hư hư thực thực như ...V-League, chả biết đâu mà lần. Tóm lại thắng thì vui cho họ còn thua cũng biết vậy thôi. Còn Modric hôm nay có vẻ hết hơi đá quả phạt đền quá hiền so với trình của cậu ý", trích trên Dân Trí.

Dù sao thì ĐT Croatia đã chính thức có vé vào tứ kết, tại đây đối thủ tiếp theo của Luka Modric và đồng đội sẽ là chủ nhà Nga.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT