Quảng cáo

Cầu thủ U23 VN bất động, nhập viện gấp sau pha va chạm ở V-League

Thứ năm, 28/06/2018 08:23 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Duy Mạnh bất động, trong khi đó người va chạm với anh là Hà Minh Tuấn cũng phải vào viện gấp ở trận Hà Nội tiếp đón Quảng Nam tại vòng 16 V-League.

Chiều ngày 27/6, Hà Nội FC tiếp đón Quảng Nam trên sân Hàng Đẫy trong khuôn khổ vòng 16 V-League. Khi tỉ số đang là 1-1 thì ở phút 87, một pha va chạm cực mạnh đã xảy ra.

Xuất phát từ tình huống tranh chấp trên không, Duy Mạnh và Hà Minh Tuấn đã va chạm rất mạnh khiến cả hai đổ gục xuống sân. Thậm chí, Hà Minh Tuấn còn bị đập phần sau đầu xuống sân còn cầu thủ U23 Việt Nam là Duy Mạnh bị đập thái dương xuống đất.

u23 viet nam, ha noi, quang nam, vleague, ha minh tuan, duy manh

Sau pha va chạm, ngay lập tức bộ phận y tế đã lao vào sân cầm máu ở phần đầu và đưa đi cấp cứu ở bệnh viện Saint Paul. Trong khi đó Duy Mạnh dù cố gắng thi đấu nhưng sau đó anh bị choáng, mất ý thức tạm thời và phải rời sân bằng cáng. Cầu thủ U23 Việt Nam cũng được đưa vào bệnh viện ngay sau đó để kiểm tra chính xác mức độ chấn thương.

Sau khi chụp cắt lớp vùng đầu của Duy Mạnh, các bác sĩ kết luận anh không có tổn thương nghiêm trọng vùng đầu. Theo Hà Nội FC, Duy Mạnh hiện tỉnh táo và đang được nghỉ ngơi. Về phần Minh Tuấn, theo thông báo tình hình sức khoẻ của anh cũng đã ổn định và không quá nghiêm trọng.

Còn nhớ cách đây 7 tháng, chính Duy Mạnh đã dùng bàn tay để ngăn Hà Minh Tuấn có dấu hiệu cắn vào lưỡi sau một pha va chạm ở trận đấu Hà Nội vs Quảng Nam trên sân Hàng Đẫy.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u23 viet nam ha noi quang nam vleague ha minh tuan duy manh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT