Quảng cáo

HAGL chia tay ngoại binh "chân gỗ"

Thứ tư, 27/06/2018 15:48 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cuối cùng, sau khoảng thời gian dài thi đấu thất vọng, tiền đạo Rimario cũng đã bị CLB HAGL thanh lý hợp đồng.

Bước vào giai đoạn lượt về của V-League 2018, các đội bóng đều đã có những động thái để tăng cường lực lượng, đặc biệt là tuyển chọn những ngoại binh mới. HAGL cũng không đứng ngoài xu thế này. Trong động thái mới nhất, đội bóng chủ sân Pleiku đã quyết định chấm dứt hợp đồng với tiền đạo người Jamaica – Rimario Gordon, cầu thủ sinh năm 1994 đã để lại nhiều nỗi thất vọng trong thời gian khoác áo đội bóng phố Núi khi không thể ghi được dù chỉ một bàn thắng tại V-League dù đã có không ít cơ hội.

Cầu thủ trưởng thành từ bóng đá sinh viên của Mỹ cũng đã gửi lời chia tay đến các đồng đội trên trang Facebook cá nhân:

"Bạn sẽ không thể nào có được thêm những người bạn thân thiết như thế này. 6 tháng vừa qua là khoảng thời gian tuyệt đẹp trong cuộc đời tôi. Tôi đã được thi đấu trong một đội bóng có tổ chức và có rất nhiều ngôi sao. Dù phải chia tay nhau nhưng tôi chúc cho các bạn sẽ thi đấu thật tốt trong những trận đấu còn lại của mùa giải".

Rimario

Trước khi chia tay Rimario, HAGL đã tiến hành thanh lý trung vệ Kim Jin-seo, người từng được kỳ vọng sẽ bổ sung sự vững chắc cho hàng thủ đội bóng nhưng tất cả những gì anh mang lại chỉ là nỗi thất vọng.

Không tiếp tục ký hợp đồng với hai ngoại binh ở giai đoạn một , HAGL cũng đã nhanh chóng tìm được hai ngoại binh "lạ mà quen” cho giai đoạn lượt về V-League 2018. Tiền đạo Osmar đã góp mặt trong trận HAGL thắng Sài Gòn còn trung vệ Vincent Bossou, người từng chơi cho B.Bình Dương trước đây sẽ ra mắt ở trận HAGL làm khách tại sân Quảng Nam ở vòng 17 vào ngày 1/7 tới.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-league 2018 HAGL Rimario Kim Jin-seo Osmar Vincent Bossou bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT