Quảng cáo

Sốc: ‘Hàng thải’ của HAGL gia nhập đại gia nhóm đầu ở V-League

Chủ nhật, 01/07/2018 10:19 AM (GMT+7)
A A+

Không lâu sau khi chia tay HAGL, Rimario dường như đã có bến đỗ mới. Anh sẽ tiếp tục chơi cho một câu lạc bộ thuộc nhóm đầu ở V-League.

Highlights: HAGL 4-0 Quảng Ninh (Vòng 16 V-League 2018)

24 giờ sau khi chia tay đội bóng phố núi, chân sút 24 tuổi người Jamaica, Rimario đã tìm được bến đỗ mới. Đội bóng xứ Thanh dang tay tiếp nhận và thử việc để tiến hành ký kết với tiền đạo này.

Dù chưa có được bàn thắng nào tại V-League 2018 song Rimario vẫn lọt vào ‘mắt xanh’ của BHL CLB FLC Thanh Hóa. Và đội bóng xứ Thanh quyết tâm sẽ ‘khai phá tài năng’ của ‘viên ngọc thô’ này.

hagl, rimario, vleague, chuyen nhuong vleague, thanh hoa

Với việc tham dự đấu trường châu Á đầu mùa giải, binh đoàn của tân HLV Nguyễn Đức Thắng có quyền được đăng ký 3 ngoại binh tại V.League 2018.

Trước đó, khi về tiếp quản đội bóng, cựu hậu vệ cánh trái tuyển Việt Nam đã ra tay dọn dẹp, thanh lý đến 5 bản hợp đồng mà ông cho là không phù hợp với triết lý của mình.

Về phía Rimario, sau màn trình diễn yếu kém ở lượt đi, tiền đạo người Jamaica Rimario Gordon đã bị ban lãnh đạo HAGL chấm dứt hợp đồng. Người thế chỗ anh sẽ là chân sút 30 tuổi người Brazil, Osmar Francisco.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hagl rimario vleague chuyen nhuong vleague thanh hoa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT