Quảng cáo

HAGL chiêu mộ thành công trung vệ Croatia

Thứ sáu, 29/06/2018 11:03 AM (GMT+7)
A A+

Thể thao 247 - Bổ sung lực lượng cho giai đoạn lượt về V-League 2018, mới đây HAGL đã chiêu mộ thành công trung vệ đến từ Croatia.

Highlights: HAGL 4-0 Quảng Ninh (Vòng 16 V-League 2018)

Trước tình hình Kim Jinseo và Gordon Rimario thi đấu không tốt, BLĐ HAGL đã nhanh chóng triển khai kế hoạch thay thế ngoại binh. Đội bóng của bầu Đức đã quyết định tái hợp Osmar Moreira, trong quá khứ cầu thủ này thi đấu tốt tại Pleiku, thế nhưng sau đó ra đi vì chấn thương.

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, HAGL, Croatia

Nhằm bổ sung chiều sâu cho HAGL, BLĐ đội bóng phố Núi mới đây đã chiêu mộ thành công trung vệ đến từ Croatia. Theo đó, cái tên vừa cập bến HAGL đó là Josip Zeba. Trung vệ này sinh năm 1990, sở hữu chiều cao 1m88 và từng thi đấu tại giải hạng Nhất Slovenia.

Chưa từng thi đấu ở V-League, nhưng trước mùa giải 2018 Josip Zeba từng tới Việt Nam thử việc trong màu áo SHB Đà Nẵng. Tuy nhiên, thời điểm đó Josip Zeba không thể hiện được như mong đợi của SHB Đà Nẵng nên bị từ chối.

Josip Zeba hiện vẫn đang trong quá trình hoàn tất những thủ tục cuối cùng, dự kiến anh sẽ cùng HAGL thi đấu trận ra mắt vào ngày 1/7 gặp Quảng Nam.

>>> Nhà tiên tri nổi tiếng dự đoán kết quả Pháp vs Argentina

>>> Nhà tiên tri nổi tiếng dự đoán kết quả Uruguay vs Bồ Đào Nha

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League Croatia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT