Quảng cáo

Văn Toàn tỏa sáng, HAGL vẫn bị chia điểm đầy đáng tiếc

Chủ nhật, 01/07/2018 18:48 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã ghi một cú đúp nhưng HAGL vẫn không thể rời sân Tam Kỳ với 3 điểm trọn vẹn.

Trước chuyến hành quân đến sân Tam Kỳ, HAGL đang trải qua chuỗi 2 trận thắng liên tiếp. Những tưởng thầy trò HLV Dương Minh Ninh sẽ dễ dàng có được chiến thắng thứ 3 thì sự hớ hênh nơi hàng phòng ngự đã khiến đội bóng phố núi phải ôm hận.

ket qua quan nam vs hagl

Dẫn trước 2 bàn do công của Văn Toàn, HAGL bỗng nhiên có khoảng thời gian chơi chùng xuống một cách khó hiểu. Chỉ chờ đối phương lơ là trong vài phút, Quảng Nam bất ngờ có liền 2 bàn thắng san hòa do công của Thanh Trung và Hà Minh Tuấn. Những phút còn lại, đội bóng phố núi đã không thể ghi bàn dù thi đấu vô cùng nỗ lực.

Hòa đầy đáng tiếc, chắc chắn HAGL sẽ phải cải thiện rất nhiều ở khả năng phòng ngự nếu muốn nuôi hy vọng kết thúc mùa giải trong top 3 V-League mùa này.

Diễn biến trận đấu:

Trận đấu khép lại với 1 điểm cho hai đội.

76': Vào! Ngay sau đó là pha gỡ hòa 2-2. Không thể trách thủ môn Văn Tiến bởi cú sút của Huy Hùng đã đưa bóng đi theo quỹ đạo không thể cản phá.

74': Vào! Đinh Thanh Trung rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho Quảng Nam sau quả đá penalty thành công.

55': Vào! Và người ghi bàn vẫn là Nguyễn Văn Toàn. Anh đã có một ngày thi đấu thăng hoa mà không cần Công Phượng.

Hiệp 1 trận đấu khép lại với lợi thế nghiêng về đội khách HAGL. Đây là kết quả rất xứng đáng bởi đội bóng phố núi đã rất tích cực triển khai tấn công và tạo ra được nhiều cơ hội ăn bàn. Riêng với Minh Vương, anh rất xứng đáng có 1 suất trong ĐTQG.

quang nam vs hagl

45+1': Vào! Văn Toàn nổ súng sau pha phối hợp đẹp như tranh vẽ của HAGL. Đó là một tình huống mà Minh Vương đã bấm bóng chọc khe bổng chuẩn xác như Xavi, Iniesta để Văn Toàn băng xuống dứt điểm.

15': Nguy hiểm! Khung thành của thủ môn HAGL bị đặt trong báo động. Vừa rồi là cú nã đại bác ngay trong vòng cấm nhưng rất may là bóng đi trúng thủ môn. HAGL đang phải chịu sức ép từ thời tiết nắng nóng và cả những đợt tấn công như vũ bão của Quảng Nam.

1': Trận đấu giữa Quảng Nam và HAGL đã được bắt đầu.

Đội hình xuất phát:

Quảng NamVăn Cường, Thanh Hưng, Huy Hùng, Văn Hà, Quang Huy, Đình Thắng, Thanh Trung, Hữu Phước, Thiago, Tấn Sinh, Văn Học.

HAGL: Văn Tiến, Văn Sơn, Anh Tài, Hồng Duy, A Hoàng, Việt Hưng, Minh Vương, Hồng Duy, Xuân Trường, Văn Toàn, A Sân.

Nhận định Quảng Nam vs HAGL:

Sau trận thua Hà Nội trên sân Hàng Đẫy vừa qua, Quảng Nam đã trải qua liên tiếp 3 vòng không biết đến chiến thắng. Lần tiếp đón HAGL trên sân nhà ở vòng 17 V-League lần này, đội chủ sân Tam Kỳ lại lâm vào thế khó khi không có sự phục vụ của bộ đôi tiền đạo chủ lực là Claudecir và Hà Minh Tuấn. Ngoài ra, Quảng Nam mùa này cũng đã khác nhiều so với mùa giải trước khi tiền đạo Claudecir (cây săn bàn chủ lực) không còn giữ được phong độ đỉnh cao.

Trong khi đó đoàn quân phố núi lại đang rất tự tin sau khi có được 2 chiến thắng liên tiếp trong đó có cơn địa chấn trước đội đang đứng thứ 2 là Than Quảng Ninh. Mùa này HAGL đã trưởng thành hơn rất nhiều trong cả khâu tấn công lẫn phòng ngự. Tuy không có sự phục vụ của Công Phượng do án treo giò, HAGL vẫn còn đó Văn Toàn, Minh Vương, Xuân Trường... những cầu thủ luôn biết cách tỏa sáng đúng thời điểm để đem lợi thế về cho đoàn quân của bầu Đức.

truc tiep quang nam vs hagl

HAGL đang có 23 điểm và xếp ngay trên Quảng Nam, đội bóng đang có 21 điểm. Đừng quên ở lượt đi chính Quảng Nam đã cho HAGL ôm hận ngay trên sân Pleiku. Đây sẽ là cơ hội để HAGL đòi lại món nợ ấy, và việc giành 3 điểm ở thời điểm này cũng là cách tốt nhất để đội bóng phố núi bứt phá trong giai đoạn còn lại của mùa giải.

Đội hình dự kiến:

Quảng Nam: Văn Cường, Văn Thạnh, Huy Hùng, Văn Hà, Quang Huy, Đình Thắng, Thanh Trung, Hữu Phước, Thiago, Tấn Sinh, Văn Học.

HAGL: Văn Tiến, Văn Sơn, Văn Thanh, A Sân, A Hoàng, Việt Hưng, Minh Vương, Hồng Duy, Xuân Trường, Văn Toàn, Công Phượng.

Author Thethao247.vn Bảo Ngọc / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Quảng Nam vs HAGL tỷ số Quảng Nam vs HAGL video Quảng Nam vs HAGL Văn Toàn tỏa sáng HAGL V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT