Quảng cáo

Dybala lập hat-trick, Juventus thắng đậm Young Boys

Thứ tư, 03/10/2018 01:45 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Với cú hat-trick của Dybala, Juventus đã dễ dàng có chiến thắng đậm đà 3-0 trước Young Boys.

Với đẳng cấp vượt trội, Juventus nhanh chóng kiểm soát thế trận trước Young Boys và có bàn thắng sớm ngay phút thứ 5. Từ đường mở bóng của đồng đội, Dybala dễ dàng dứt điểm hạ gục thủ môn đối phương.

Có bàn thắng, Juventus cầm bóng càng tự tin hơn, họ không vội vàng mà chơi khá thong dong. Khá nhiều cơ hội tiếp theo được các cầu thủ Juventus tạo ra, đến phút 33 bàn thắng thứ 2 đã đến với đội chủ nhà. Sau cú dứt điểm của Matuidi thủ môn Young Boys không bắt dính bóng, Dybala lập tức có mặt dứt điểm quyết đoán nhân đôi cách biệt lên 2-0.

ket qua Juventus vs Young Boys, ti so Juventus vs Young Boys, video ban thang Juventus vs Young Boys

Bước sang hiệp đấu thứ 2, Juventus tiếp tục là đội nắm quyền kiểm soát bóng. Đội bóng thành Turin muốn có thêm bàn thắng, thế nhưng họ không vội vàng trong các tình huống triển khai tấn công, thay vào đó là chơi thong dong nhằm tìm cơ hội. Phải đến phút 69 bàn thứ 3 mới đến với Juventus, lại là Dybala tỏa sáng, anh thực hiện cú đệm bóng cận thành dễ dàng sau đường chuyền của Cuadrado.

Trong khoảng thời gian còn lại, Young Boys mất người khi Camara nhận 2 thẻ vàng và bị truất quyền thi đấu. Chơi thiếu người, Young Boys không thể có bàn danh dự và chấp nhận thất bại 0-3.

Đội hình ra sân

Juventus: 1 Wojciech Szczesny, 19 Leonardo Bonucci, 4 Medhi Benatia, 15 Andrea Barzagli, 12 Alex Sandro, 14 Blaise Matuidi, 5 Miralem Pjanic, 33 Federico Bernardeschi, 16 Juan Cuadrado, 17 Mario Mandzukic, 10 Paulo Dybala

Young Boys: 26 David Von Ballmoos, 23 Loris Benito, 5 Steve von Bergen, 4 Ali Mohamed, 35 Sekou Sanogo, 19 Thorsten Schick, 6 Leonardo Bertone, 8 Djibril Sow, 7 Miralem Sulejmani, 16 Christian Fassnacht, 99 Guillaume Hoarau

>> Nhận định, soi kèo Juventus vs Young Boys

>> Xem kết quả Hoffenheim vs Man City, 23h55 ngày 2/10

Diễn biến

90': HẾT GIỜ

85': Juventus vẫn đang kiểm soát bóng, trong khi Young Boys lui toàn bộ đội hình về phòng ngự đảm bảo tránh thủng lưới thêm lần nữa.

78': Young Boys mất người. Camara dùng tay chơi tiểu xảo lộ liễu, trọng tài chính lập tức rút thẻ vàng, đây là thẻ vàng thứ 2 của Camara ở trận đấu này và anh bị đuổi khỏi sân.

69': VÀO! 3-0 cho Juventus. Lại là Dybala, anh thực hiện cú đệm bóng cận thành dễ dàng sau đường chuyền của Cuadrado.

64': Những phút vừa qua Young Boys đã tiếp cận được gần hơn khung thành của Juventus, đội chủ nhà đang có dấu hiệu thi đấu chủ quan.

59': Juventus vẫn đang kiểm soát thế trận, họ tổ chức những đợt tấn công không vội vàng. Trong khi Young Boys vẫn thi đấu khá vất vả trong khâu phòng ngự, hiếm khi họ đẩy được bóng lên cao.

49': KHÔNG VÀO! Bernardeschi chuyền bóng cho Dybala băng xuống đối mặt thủ môn Young Boys, đáng tiếc cú dứt điểm của anh đưa bóng đi đập cột dọc ra ngoài.

46': Hiệp hai bắt đầu

45': Hiệp một khép lại

43': Juventus hưởng quả đá phạt ở cự ly 29m, Bernardeschi thực hiện đưa bóng đi quá cao.

33': VÀO! 2-0 cho Juventus. Sau cú dứt điểm của Matuidi thủ môn Young Boys không bắt dính bóng, Dybala lập tức có mặt dứt điểm quyết đoán nhân đôi cách biệt.

30': Juventus chơi bóng rất điềm đạm, sức mạnh vượt trội và có bàn dẫn trước, đội bóng thành Turin đang tràn đầy sự tự tin.

25': Không được. Bernardeschi xử lý bóng nỗ lực tiếp cận khu vực cấm địa Young Boys, đáng tiếc sau đó anh không thể tiếp tục kiểm soát bóng.

20': Không vào! Bernardeschi căng ngang thuận lợi cho Dybala băng vào dứt điểm, đáng tiếc bóng đi đúng tầm bắt của thủ môn Young Boys.

15': Bernardeschi thực hiện cú sút bằng chân trái sở trường từ ngoài vòng cấm khiến thủ môn Von Ballmoos chật vật cản phá.

5': VÀO! 1-0 cho Juventus. Từ đường mở bóng của đồng đội, Dybala dễ dàng dứt điểm hạ gục thủ môn đối phương.

1': Hiệp một bắt đầu

truc tiep Juventus vs Young Boys, link xem Juventus vs Young Boys, xem truc tiep Juventus vs Young Boys

Thông tin lực lượng

Juventus: Cristiano Ronaldo vắng mặt vì bị treo giò.

Young Boys: Kevin Mbabu, Gregory Wuthrich và Djibril Sow vắng mặt.

Thông tin xung quanh

- Juventus thắng 4, hòa 1, thua 5/10 trận sân nhà gần đây theo châu Á.

- Young Boys thắng 6, thua 4/10 trận sân khách gần đây theo kèo châu Á.

- Juventus thua theo châu Á trong lần đối đầu gần nhất với Young Boys vào năm 2007.

- Có tới 6/10 trận gần đây của Juventus chứng kiến hiệp một có từ 2 bàn thắng trở lên. Hiện tượng tương tự cũng xuất hiện trong cả 4 trận gần đây của Young Boys. Rất có thể hiệp một trận này sẽ nổ tài.

- Juventus toàn thắng 2 lần tiếp đón các đối thủ Thụy Sỹ trong quá khứ, ngoài ra còn giữ sạch lưới. Đó là trận thắng Zurich 2-0 tại Cúp C1 1984/85 và 4-0 trước Basel tại Champions League 2002/03.

Nhận định chung

Xét về mọi mặt, Juventus hầu hết được đánh giá cao hơn Young Boys. Không chỉ hơn hẳn về lực lượng, đội bóng thành Turin còn có thêm lợi thế sân nhà. Với hàng loạt những điều kiện thuận lợi, dù vắng mặt Cristiano Ronaldo, Juventus vẫn rất mạnh và hứa hẹn sẽ có chiến thắng tiếp theo tại Champions League.

Về phía Young Boys, trận ra quân họ đã để thua 0-3 trước Man Utd, thất bại này phần nào thể hiện sự của đội bóng Thụy Sĩ. Làm khách tại Turin, đoàn quân của HLV Uli Forte còn thiếu vắng tới 3 trụ cột, điều này ảnh hưởng không nhỏ tới sức mạnh cũng như tinh thần thi đấu của Young Boys.

Trước sự chênh lệch đẳng cấp nêu trên, Young Boys rất khó có thể tạo bất ngờ trước Juventus.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juventus vs Young Boys trực tiếp link xem
Xem thêm
TIN NỔI BẬT