Quảng cáo

Sai lầm ngớ ngẩm, Man City suýt mất điểm trước Hoffenheim

Thứ tư, 03/10/2018 01:42 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Man City đã mắc sai lầm ngay phút đầu tiên của trận đấu, nhưng sau đó họ đã sửa sai và giành chiến thắng ngược đầy khó khăn.

Trận đấu bắt đầu rất bất ngờ, ngay phút đầu tiên Hoffenheim đã có bàn vươn lên dẫn trước 1-0. Tận dụng sai lầm của hàng phòng ngự Man City, Ishak Belfodil băng xuống dứt điểm hạ gục thủ môn Ederson.

Nhận 'gáo nước lạnh', Man City đẩy mạnh tấn công và NHM không phải chờ đợi lâu, phút thứ 8 Aguero đã quân bình tỉ số 1-1 sau màn phối hợp đẹp mắt của đồng đội.

ket qua Hoffenheim vs Man City, ti so Hoffenheim vs Man City, video ban thang Hoffenheim vs Man City

Những phút thi đấu tiếp theo của hiệp một chứng kiến Man City thi đấu áp đảo, nhiều cơ hội được The Citizens tạo ra, thế nhưng Aguero, Sane... lần lượt bỏ lỡ.

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, Man City liên tục ép sân hòng ghi bàn thắng vươn lên dẫn trước. Khá nhiều cơ hội được tạo ra, thế nhưng tất cả đều lần lượt đi qua. Đang trong bế tắc, bất ngờ đã đến ở phút 87. Từ pha xử lý bóng hỏng của trung vệ Posch bên phía Hoffenheim, Silva cướp được bóng trước khi dứt điểm đưa Man City vươn lên dẫn trước 2-1.

Trong ít phút còn lại, Hoffenheim dù nỗ lực nhưng đành bất lực và chấp nhận thất bại đáng tiếc 1-2.

Đội hình ra sân

Hoffenheim: 1 Oliver Baumann, 38 Stefan Posch, 24 Justin Hoogma, 25 Kevin Akpoguma, 2 Joshua Brenet, 3 Pavel Kaderabek, 10 Kerem Demirbay, 19 Ishak Belfodil, 34 Joelinton, 11 Florian Grillitsch, 28 Adam Szalai

Man City: 31 Ederson, 30 Nicolas Otamendi, 4 Vincent Kompany, 14 Aymeric Laporte, 2 Kyle Walker, 25 Fernandinho, 21 David Silva, 8 Ilkay Gundogan, 19 Leroy Sane, 7 Raheem Sterling, 10 Sergio Aguero

>> Nhận định, soi kèo Hoffenheim vs Man City

>> Xem kết quả Juventus vs Young Boys, 23h55 ngày 2/10

Diễn biến

90': HẾT GIỜ

87': VÀO! 2-1 cho Man City. Trung vệ Posch của Hoffenheim xử lí lóng ngóng và để David Silva cướp bóng trước khi tung cú dứt điểm chìm hiểm hóc hạ gục thủ thành Baumann.

83': Man City chuyển sang đánh biên. Đường căng ngang của Sane đã bị hậu vệ đối phương cản phá ra biên.

72': B.Silva tạt bóng từ cánh trái vào trong cho Aguero đánh đầu ở khoảng cách gần. Thế nhưng, thủ môn Baumann kịp lùi về và cản phá.

64': John Stones vào sân thay Otamendi - người đã chơi rất tệ từ đầu trận.

58': Từ pha đá phạt bên cánh trái của Silva, Otamendi bật cao đánh đầu nhưng bóng chạm người hậu vệ Hoffenheim đi chệch cột dọc khung thành đội chủ nhà.

48': Grillitsch tung cú sút ở khoảng cách 20m đưa bóng đi vọt xà ngang khung thành Man City.

46': Hiệp hai bắt đầu

45': Hiệp một khép lại

42': Aguero đi bóng từ cánh trái vào phía trước vòng cấm Hoffenheim rồi tung cú sút. Bóng đi vọt xà ngang khung thành đội chủ nhà trong gang tấc.

39': Pha phối hợp tốc độ của Hoffenheim bên cánh phải tạo điều kiện để Belfodil băng xuống đối mặt với Ederson. Chỉ tiếc là cú dứt điểm quyết định không đủ khó để đánh bại thủ thành người Brazil.

33': Sane tả xung hữu đột trong vòng cấm Hoffenheim và bóng vô tình đưa đến vị trí của Aguero. Trong tư thế không ai kèm, Aguero lại dứt điểm đi chệch cột dọc.

25': Hậu vệ Hoffenheim thi đấu lăn xả và đưa bóng ra biên sau pha phối hợp của Walker và Silva bên cánh phải.

20': Trong những phút vừa qua, Man City là đội bóng chơi hay hơn, cầm được nhiều bóng hơn để tổ chức các đợt tấn công về phía Hoffenheim.

11': Kaderabek băng xuống rất nhanh từ cánh trái nhưng không thể đưa bóng vào trong trước sự chăm sóc kĩ lưỡng của Kyle Walker.

8': VÀO! Tỉ số được quân bình 1-1 cho Man City. Silva chọc khe cho Sane băng xuống trước kkhi căng ngang cho Aguero dứt điểm trong vòng vây của cầu thủ đối phương quân bình tỉ số.

1': VÀO! 1-0 cho Hoffenheim: Từ tình huống tấn công từ cánh phải vào trung lộ, Demirbay tận dụng lỗi vị trí của trung vệ Man City và chọc khe tinh tế cho Ishak Belfodil băng xuống dứt điểm tung lưới Ederson.

1': Hiệp một bắt đầu

truc tiep Hoffenheim vs Man City, link xem Hoffenheim vs Man City, xem truc tiep Hoffenheim vs Man City

Thông tin lực lượng

Hoffenheim: Hübner, Amiri, Geiger, Rupp, Kasim Adams chấn thương. Demirbay, Nordtveit sẵn sàng trở lại

Man City: De Bruyne, Mendy, Bravo chấn thương

Thông tin xung quanh

Theo tỷ lệ châu Á, Hoffenheim thua 2/8 trận gần đây, Man City thắng 1/7 trận vừa qua.

Trên sân nhà, Hoffenheim thua 2/9 trận vừa qua theo tỷ lệ châu Á.

Trên sân khách, Man City thua 1/7 trận gần nhất theo tỷ lệ châu Á.

Cả 6 trận sân nhà gần đây của Hoffenheim, hiệp 1 đều nổ xỉu bàn thắng. 4/5 trận sân khách vừa qua của Man City cũng chỉ kết thúc với xỉu bàn thắng hiệp 1.

Nếu thua Hoffenheim, Man City sẽ có thất bại thứ 5 liên tiếp tại Champions League và lập kỷ lục không hề mong muốn: trở thành CLB Anh đầu tiên thua 5 trận liền ở sân chơi danh giá này. Champions League 2012/13, Man City bị loại ngay từ vòng bảng với chỉ 3 điểm kiếm được và trở thành chủ nhân của kỷ lục: Nhà ĐKVĐ Premier League bị loại với số điểm thấp nhất trong lịch sử.

Phát biểu trước trận

HLV Julian Nagelsmann (Hoffenheim): “Tôi lo rằng Pep Guardiola sẽ lái trận đấu theo cách mà ông ấy muốn. Pep có đủ khả năng làm được điều này và NHM cũng ý thức rõ. Hoffenheim phải cố gắng với 200% khả năng”.

HLV Pep Guardiola (Man City): “Nếu Julian Nagelsmann làm việc ở Tây Ban Nha, nhiều người sẽ nhầm ông ấy là người Tây Ban Nha. Tôi thật sự nể Nagelsmann vì dù còn rất trẻ, ông ấy đã có tư duy huấn luyện vô cùng chững chạc”.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hoffenheim vs Man City trực tiếp link xem
Xem thêm
TIN NỔI BẬT