Quảng cáo

Xuất hiện bằng chứng quan trọng buộc tội Ronaldo

Thứ hai, 08/10/2018 11:58 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Vụ việc Cristiano Ronaldo bị cáo buộc có hành vi cưỡng bức một phụ nữ người Mỹ đang trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết khi đã có thêm những bằng chứng chống lại siêu sao người Bồ Đào Nha.

Theo đó, tờ báo Spiegel Online của Đức mới đây đã công bố những bức ảnh về bản báo cáo của Kathryn Mayorga với cảnh sát Las Vegas vào ngày 13/6/2009 và bản hợp đồng "bịt miệng" của Ronaldo với người phụ nữ này.

Cụ thể, ngày 13/6/2009, chỉ vài giờ sau khisự việc xảy ra, Kathryn Mayorga đã báo với cảnh sát về một vụ tấn công tình dục. Cô từ chối tiết lộ cái tên Ronaldo mà chỉ nói rằng đó là một VĐV nổi tiếng. Cô giải thích đã rất sợ hãi khi công khai sự việc này vì lo rằng sự phản ứng của người hâm mộ Ronaldo sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống của mình.

Trong một bảng câu hỏi về vụ việc này được cung cấp bởi luật sư của Ronaldo, tên của cầu thủ người Bồ Đào Nha đều được viết tắt bằng chữ cái "X". Những câu trả lời của Ronaldo phần lớn bằng tiếng Anh, một số câu trả lời chi tiết hơn được viết bằng tiếng Bồ Đào Nha. Trang 17 của bảng hỏi cho thấy sự việc này đã được giải quyết ngay trong phòng khách sạn của Ronaldo. Những câu trả lời (trong ảnh) của Ronaldo lần lượt là: "Cô ta nói rằng tôi đã ép buộc cô ta" và "Cô ta liên tục nói "Không" và "Dừng lại" nhiều lần".

Tuy nhiên, ở một bảng hỏi với nội dung tương tự được thực hiện 3 tháng sau đó lại có nội dung khác hoàn toàn khi cho biết vấn đề tình dục đã được thỏa thuận giữa 2 bên, và không hề có sự kháng cự nào đến từ phái Mayorga.

Đến tháng 1 năm 2010, Ronaldo và Mayorga đã đồng ý về một bản thỏa thuận. Ronaldo sẽ trả cho Mayorga 375000 USD, ngược lại, cô gái người Mỹ sẽ bỏ qua tất cả những trách nhiệm pháp lý cũng như không tiết lộ bất cứ điều gì về sự việc này. Thêm nữa, Mayorga cũng hứa sẽ hủy bỏ mọi bằng chứng của sự việc. Ronaldo, người đại diện của anh và Kathryn Mayorga đều đã ký vào bản thỏa thuận này.

CR7

Tuy đang ở tâm điểm của dư luận với các cáo buộc về tội danh cưỡng bức phụ nữ những trong trận đấu cuối tuần qua, Ronaldo vẫn ra sân và thi đấu ấn tượng trong màu áo của Juventus. Anh chính là người mở tỉ số cho "Lão Bà" trong chuyến làm khách trên sân của Udinese và nếu may mắn hơn, Ronaldo hoàn toàn đã có thể có một cú hatrick.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cristiano Ronaldo Juventus Kathryn Mayorga hiếp dâm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT