Quảng cáo

Những điều chưa biết về người mẫu tố bị Ronaldo cưỡng hiếp

Chủ nhật, 07/10/2018 15:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Kathryn Mayorga, người mẫu tố bị Ronaldo cưỡng hiếp là ai, những thông tin về cô còn nhiều bí ẩn.

Kathryn Mayorga sinh ra trong một gia đình có bố là nhân viên cứu hỏa, mẹ làm nội trợ. Ngay từ nhỏ Mayorga đã từng vừa đi học vừa đi làm để giúp đỡ gia đình về kinh tế. Dù điều kiện không được tốt nhất, nhưng Mayorga có trình độ học vấn rất ấn tượng. Trong quá khứ, người đẹp này từng theo học Đại học Nevada và nhận bằng cử nhân báo chí. Sau này do không thích ngành theo học nên cô từ bỏ.

Ronaldo, Ronaldo hiếp dâm, scandal ronaldo, cáo buộc ronaldo hiếp dâm, Juventus

Cuộc đời Mayorga trải qua khá nhiều sóng gió, cô từng làm nhiều công việc khác nhau để kiếm sống. Được biết, Mayorga từng làm giáo viên nhân viên bán hàng, phục vụ hộp đêm tại Las Vegas (nơi gặp gỡ Ronaldo)... Nhờ ngoại hình ưa nhìn, sau này Mayorga theo nghiệp người mẫu.

Về cuộc sống đời tư, Mayorga từng lập gia đình vào năm 2008, cuộc tình này chỉ được 1 năm trước khi chấm dứt. Hiện tại cô người mẫu này đang sinh sống với người chồng thứ 2.

Đáng chú ý, theo giới thạo tin thì chính người chồng thứ 2 đã tiếp động lực để Mayorga kiện Ronaldo tội cưỡng bức năm 2009. Theo báo chí đưa tin, sau khi bị cưỡng bức Mayorga nhận hàng trăm ngàn euro từ Ronaldo để "im tiếng". Mayorga cũng từng nghĩ tới việc tự từ sau khi bị Ronaldo cưỡng bức.

Hiện tại chưa rõ trắng đen ra sao, nhưng phía Ronaldo, siêu sao người Bồ Đào Nha đã lên tuyến phủ nhận mọi chuyện.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Ronaldo hiếp dâm scandal ronaldo cáo buộc ronaldo hiếp dâm Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT