Quảng cáo

Thêm một nạn nhân mới tố cáo Ronaldo hiếp dâm

Thứ hai, 08/10/2018 01:12 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Khi những lùm xùm xung quanh vụ việc Ronaldo bị người mẫu Kathryn cáo buộc hiếp dâm chưa kịp lắng xuống, mới đây lại có thêm một phụ nữ tự nhận mình là nạn nhân của siêu sao người Bồ.

Khi những lùm xùm xung quanh vụ việc Ronaldo bị người mẫu Kathryn cáo buộc hiếp dâm chưa kịp lắng xuống, tình thế ngày càng trở nên bất lợi với siêu sao người Bồ khi mà mới đây, luật sư của Kathryn đã tuyên bố mình tìm thêm được một phụ nữ muốn đứng ra tố cáo vụ việc tương tự trong quá khứ.

Tiết lộ với tờ The Sun, luật sư Leslie Stovall nói rằng ông đang tích cực vận động thêm những người phụ nữ từng là nạn nhân của Ronaldo dũng cảm lên tiếng, và ông đã tìm được một người.

ronaldo-bi-cao-buoc-hiep-dam

"Tôi nhận được cuộc gọi từ một người phụ nữ ở London, cô ấy từng trải qua vụ việc tương tự Kathryn. Tôi đang làm mọi cách để gặp trực tiếp với cô ấy", ông Stovall chia sẻ.

Theo Stovall, vụ việc xảy ra vào năm 2005 khi Ronaldo và anh họ của mình đã dính phải cáo buộc cưỡng hiếp 2 cô gái trong căn hộ phòng khách sạn Sanderson ở London. Tuy nhiên sau đó vụ án bị đình chỉ điều tra vì nạn nhân rút đơn tố cáo.

Ông Stovall cho rằng việc gặp những phụ nữ như trên "có thể có ích" trong vụ việc của Kathryn. Ông cũng đang cân nhắc thời điểm để công bố các tài liệu thu thập được xung quanh nghi án hiếp dâm của Ronaldo tại Mỹ năm 2009.

>>> Xem thêm: Những điều chưa biết về người phụ nữ tố cáo CR7 hiếp dâm

>>> SỐC: Người đứng sau giật dây scandal cáo buộc CR7 hiếp dâm

Khi những lùm xùm xung quanh vụ việc Ronaldo bị người mẫu Kathryn cáo buộc hiếp dâm chưa kịp lắng xuống
Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ronaldo hiếp dâm nghi án ronaldo hiếp dâm cáo buộc CR7 hiếp dâm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT