Quảng cáo

Từ chối MU, Zidane về Juventus với Ronaldo?

Thứ hai, 08/10/2018 10:54 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Những thông tin về tương lai HLV Zidane mới đây lại xuất hiện những bất ngờ, điểm đến của ông có thể là Juventus chứ phải M.U như đồn đoán.

Man Utd đang trải qua những trận đấu bết bát, mới đây họ có chiến thắng trước Newcastle để vực dậy tinh thần, thế nhưng diễn biến trận đấu cho thấy sự khó khăn của thầy trò HLV Mourinho. Bị thủng lưới trước tới 2 bàn, nhờ sự tỏa sáng phút bù giờ của Sanchez, Man Utd mới có chiến thắng ngược kịch tính 3-2.

Đã có nhiều đồn đoán cho rằng, dù đã giúp MU thắng trận nhưng HLV Mourinho vẫn đứng trước nguy cơ lớn bị sa thải. Cụ thể, phía BLĐ Man Utd không còn kiên nhẫn, họ được cho là đã liên hệ với đại diện của HLV Zidane là Alain Migliaccio nhằm mục đích thay thế chủ nhân chiếc ghế nóng tại Old Trafford.

Ngoại hạng Anh, Serie A, Man Utd, Quỷ đỏ, Juventus, Ronaldo, HLV Zidane

Trong một diễn biến mới đây nhất, người đại diện của HLV Zidane đã thông báo bất ngờ. Theo đó, ông từ chối cơ hội gia nhập Man Utd và mở đường cho thân chủ sang Serie A làm việc tại Juventus.

Ông Alain Migliaccio cho biết: "Tôi và Zidane đã bàn bạc, cậu ấy sẽ không tới Anh làm việc, bởi giải đấu này không phù hợp với phong cách làm việc của Zidane."

Người đại diện Migliaccio tiết lộ Zidane muốn nghỉ ngơi thêm, dù không nói về bến đỗ tương lai, thế nhưng theo giới thạo tin thì nhiều khả năng nhà cầm quân người Pháp sẽ tới Juventus. Sở dĩ Juventus nhắm tới Zidane là bởi thành tích ấn tượng tại đấu trường Champions League, đây là giải đấu mà Lão bà rất khát khao được chinh phục thành công.

Tin đồn HLV Zidane tới Juventus không phải mới mẻ, ngay từ khi Cristiano Ronaldo gia nhập đội bóng thành Turin, giới thạo tin đã đề cập tới vấn đề này.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Serie A Man Utd Quỷ đỏ HLV Zidane
Xem thêm
TIN NỔI BẬT