Quảng cáo

HLV Zidane chính thức lên tiếng về tương lai

Thứ hai, 10/09/2018 14:32 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước những tin đồn có thể gia nhập Man Utd, HLV Zidane mới đây đã chính thức nói về tương lai của mình.

Những tin đồn HLV Zidane chuẩn bị gia nhập Man Utd liên tục xuất hiện trong thời gian qua, phía đội chủ sân Old Trafford đang tiếp cận nhà cầm quân người Pháp vì muốn chia tay HLV Jose Mourinho. Để tăng độ tin cậy, giới thạo tin còn tiết lộ về tình hình nội bộ Man Utd có lục đục, nó có liên quan tới HLV Mourinho.

bóng đá quốc tế, Ngoại hạng Anh, Premier League, bóng đá Anh,  HLV Mourinho, HLV Zidane

Mới đây nhất, tờ Mirror còn khẳng định phía Man Utd tiếp cận HLV Zidane là hoàn toàn có thật, nguồn tin này tiết lộ thêm rằng nhà cầm quân người Pháp đã đưa ra yêu cầu, đó là phải chiêu mộ thành công 4 cầu thủ gồm Toni Kroos, Thiago Alcantara, Cavani và James Rodriguez.

Trước những tin đồn trên, mới đây HLV Zidane đã chính thức lên tiếng nói về tương lai. Ông cho biết: "Tôi chắc chắn rằng mình sẽ trở lại công việc huấn luyện viên, đó là tất cả những gì cần làm trong cuộc sống của tôi."

HLV Zidane xác nhận sẽ trở lại sự nghiệp cầm quân trong thời gian tới, ông không hề đề cập tới điểm đến tiếp theo. Mặc dù vậy, không ngoại trừ khả năng HLV Zidane sẽ gia nhập Man Utd trong tương lai.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá quốc tế Ngoại hạng Anh Premier League bóng đá Anh HLV Mourinho HLV Zidane
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo