Quảng cáo

Thực hư việc HAGL đàm phán chiêu mộ thủ môn Bùi Tiến Dũng

Thứ hai, 10/09/2018 13:55 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Gần đây xuất hiện thông tin HAGL đang đàm phán chiêu mộ thủ môn Bùi Tiến Dũng, thực hư vụ việc này như thế nào?

Thông tin Bùi Tiến Dũng có thể gia nhập HAGL xuất phát từ một bức hình, trong đó thủ môn của FLC Thanh Hóa đang ngồi nói chuyện với HLV trưởng cùng một số lãnh đạo CLB phố Núi. Ngay sau khi tấm hình được lan truyền rộng, nhiều ý kiến cho rằng Tiến Dũng đang đàm phán về tương lai, rất có thể anh sẽ rời Thanh Hóa để chuyển sang CLB HAGL.

>> Bộ ba M-T-D nhận mệnh lệnh đặc biệt từ HLV Park Hang Seo

>> CLB Hà Nội ra điều kiện để Quang Hải sang châu Âu thi đấu

>> Văn Toàn, Văn Đức... có thể không được dự SEA Games 2019

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, Bùi Tiến Dũng, HAGL, Thanh Hóa, Tiến Dũng tới HAGL

Tin đồn Bùi Tiến Dũng gia nhập HAGL cũng có cơ sở, anh ngồi với các lãnh đạo cấp cao của đội bóng phố Núi. Nếu rời Thanh Hóa, Tiến Dũng sẽ thoát kiếp dự bị và trở thành nhân tố chính trước khung thành của HAGL.

Tuy nhiên, theo thông tin được biết, cuộc trò chuyện nêu trên chỉ là sự tình cờ, các lãnh đạo CLB HAGL gặp Tiến Dũng khi thủ thành này lên Gia Lai hội quân với FLC Thanh Hóa chuẩn bị cho vòng 21 V-League. Đó chỉ là một cuộc nói chuyện bình thường, không hề liên quan tới tương lai của thủ môn Tiến Dũng.

Hơn nữa, hiện tại Tiến Dũng đang còn thời hạn hợp đồng 4 năm với FLC Thanh Hóa. Với việc tên tuổi của Tiến Dũng đang nổi nhanh chóng, đội bóng xứ Thanh sẽ không dễ dàng để cầu thủ này ra đi. Tại FLC Thanh Hóa, Bùi Tiến Dũng có thể mang về những hợp đồng quảng cáo chất lượng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT