Quảng cáo

Bộ ba M-T-D nhận mệnh lệnh đặc biệt từ HLV Park Hang Seo

Chủ nhật, 09/09/2018 07:09 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bộ ba M-T-D nhận mệnh lệnh đặc biệt từ HLV Park Hang Seo; HLV Miura quyết trụ hạng vì danh dự của CLB TP.HCM; HLV Southgate tiết lộ tình hình chấn thương của Shaw... là những tin tức đáng chú ý sáng nay 9/9.

Tin HOT bóng đá Việt Nam sáng 9/9

Mệnh lệnh đặc biệt cho bộ ba M-T-D của thầy Park

Với riêng bộ ba trung vệ Duy Mạnh - Đình Trọng - Tiến Dũng ở đội U23 Việt Nam, HLV Park Hang Seo có những quy định đặc biệt. Nó được duy trì xuyên suốt từ VCK U23 châu Á cho đến ASIAD 18. Bên cạnh một thủ môn Bùi Tiến Dũng có khả năng phản xạ đáng khen ngợi thì bộ ba Duy Mạnh - Đình Trọng - Tiến Dũng ngày càng vững vàng trong sơ đồ chơi 3 trung vệ hiện đại mà HLV Park Hang Seo lên ý tưởng và xây dựng cho U23 Việt Nam.

Thực tế quyết định chơi sơ đồ 3-4-3 của thầy Park là một sự mạo hiểm. Ông đã phải mất rất nhiều thời gian để tìm ra được một bộ ba phòng ngự phù hợp cho U23 Việt Nam. Thậm chí ý tưởng của ông Park còn vấp phải những chỉ trích tại giải giao hữu chạy đà M-150 Cup ở Thái Lan cuối tháng 12 năm ngoái. Khi ấy, Duy Mạnh là cầu thủ chịu sức ép nhiều nhất khi mắc tương đối sai lầm vì chưa quen với hệ thống mới từ thầy Park Hang Seo. Nhưng sau 8 tháng, không ai còn chê trách Duy Mạnh. Ngược lại, anh là nhân tố được đánh giá là chơi tốt nhất trong hành trình vào đến top 4 ASIAD 18 của Olympic Việt Nam, với những tình huống giải nguy kịp thời cho đội nhà.

Nói đến yếu tố chuyên môn thì đối chiếu những con số thống kê kể từ VCK U23 châu Á 2018 cho đến ASIAD 18, bộ ba trung vệ của Việt Nam đã nhận mệnh lệnh đặc biệt từ phía HLV Park Hang Seo. Cụ thể, họ được yêu cầu lựa chọn các phương án an toàn là cắt bóng và phá bóng lên thay vì tranh chấp hay tắc bóng trong chân đối thủ.

tin hot bóng dá, tin hot ngày 9/9, HLV  Park Hang Seo, U23 Việt Nam

HLV Miura quyết trụ hạng vì danh dự của CLB TP.HCM

V.League 2018 sẽ kết thúc sau 5 vòng nữa, song TP.HCM vẫn chưa chắc chắn trụ hạng vì chỉ hơn nhóm "cầm đèn đỏ" 3 điểm. Chia sẻ trong buổi họp báo, HLV Miura thừa nhận đội bóng của ông phải rất nỗ lực ở thời gian còn lại. “Mọi chuyện vẫn còn phía trước với TP.HCM và chúng tôi phải rất nỗ lực rất nhiều nhằm thoát khỏi cảnh xuống hạng”, ông nói.

Vị chiến lược gia người Nhật Bản khẳng định: “Tôi vẫn có niềm tin lớn vào cơ hội trụ hạng của đội bóng. CLB TP.HCM là niềm tự hào của bóng đá TP.HCM nên chúng tôi bằng mọi giá phải trụ hạng thành công. Nhất định tôi và học trò sẽ làm được”.

Tin HOT bóng đá quốc tế sáng 9/9

HLV Southgate tiết lộ tình hình chấn thương của Shaw

Chiến lược gia 48 tuổi đã có những lời chia sẻ về chấn thương của cậu học trò trong trận đấu giữa Anh và Tây Ban Nha. Luke Shaw phải rời sân sau pha va chạm rất mạnh với Dani Carvajal ở phút 47 của trận đấu. Anh được không thể tự đứng dậy mà cần đến bình ô xy và cáng để làm điều đó. Ban đầu, những hình ảnh cho thấy đó là một chấn thương nghiêm trọng.

Tuy nhiên, hậu vệ sinh năm 1995 đã sớm tỉnh lại và nói chuyện với các nhân viên y tế ngay sau đó. Huấn luyện viên Gareth Southgate cũng xác nhận rằng cậu học trò sẽ cần kiểm tra thêm. "Luke (Shaw) đứng dậy và nói chuyện, anh ấy sẽ cần phải được đánh giá về sau." ông nói.

Chia sẻ về trận đấu, chiến lược gia người Anh nói: "Luke đã kiến tạo nên một bàn thắng tuyệt vời. Trong khi Marcus (Rashford) có tác động lớn đến trận đấu hôm nay. Joe (Gomez) cũng chơi không tệ với khả năng phòng thủ của mình. Có những cá nhân tích cực ở đây, và tập thể này đã cho thấy mọi thứ."

Sane lại lỡ hẹn ĐT Đức

Những tin đồn đoán về lý do Leroy Sane bất ngờ rời nơi tập trung của ĐT Đức sau cuộc nói chuyện với HLV Joachim Low cuối cùng đã sáng tỏ. Bạn gái Candice Brook của ngôi sao 22 tuổi vừa sinh hạ cho anh một tiểu công chúa ngày hôm qua.

Cả hai quyết định lấy tên Rio Stella đặt cho con đầu lòng. Với lý do cá nhân này, Sane sẽ vắng mặt ở trận giao hữu giữa ĐT Đức với Peru vào đêm 10/9 tới. Trước đó, tiền vệ của Man City đã không được gọi vào thành phần ĐTQG tham dự World Cup 2018 trên đất Nga.

Barca nhắm thủ môn PSV

Tờ Mundo Deportivo quả quyết Barcelona đang theo sát Jeroen Zoet, thủ môn số 1 của PSV Eindhoven. Đội bóng xứ Catalunya muốn đưa người gác đền 27 tuổi về sân Nou Camp nếu đồng hương người Hà Lan của anh, Jasper Cillessen quyết dứt áo ra đi.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin hot bóng dá tin hot ngày 9/9 HLV Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT