Quảng cáo

HLV HAGL: Cầu thủ HAGL khiến đối phương buộc phải đá rắn

Chủ nhật, 09/09/2018 20:22 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chia sẻ sau trận thua 0-3 trước đối thủ FLC Thanh Hóa, HLV Dương Minh Ninh thừa nhận gặp khó khăn trong công tác chuẩn bị của trận đấu này.

Ở trận đấu gặp CLB FLC Thanh Hóa trên sân nhà Pleiku, CLB HAGL đã phải nhận thất bại với tỷ số 3-0. Hàng thủ của đội bóng phố Núi thi đấu không hiệu quả, dẫn tới 3 bàn thắng và rất nhiều cơ hội mà Rimario có được. Đáng chú ý, Rimario là cựu cầu thủ của HAGL trong giai đoạn lượt đi nhưng đã chia tay đội bóng này để về FLC Thanh Hóa trong giai đoạn lượt về.

HAGL 0-3 FLC Thanh Hóa, kết quả HAGL 0-3 FLC Thanh Hóa, tỷ số HAGL 0-3 FLC Thanh Hóa

Trả lời phóng vấn báo chí sau trận đấu, HLV Dương Minh Ninh của HAGL chia sẻ, đây là trận đấu mà HAGL đã dự đoán gặp nhiều khó khăn do các trụ cột bị chấn thương và chưa đảm bảo thể lực, trong khi thời tiết tại Gia Lai khắc nghiệt khiến đội không tập được nhiều. Đó là lý do mà Công Phượng và Văn Thanh phải ngồi dự bị. Ông thầy trẻ của đội bóng phố Núi hướng tới những trận đấu tiếp theo.

>>> Đã rõ thực hư vụ Kiatisuk trở thành HLV U23 Thái Lan

>>> Trung Quốc mời thầy của HLV Park Hang-seo dẫn dắt ĐT Olympic

Ngoài ra, khi được hỏi về hai tình huống Văn Thanh và Vũ Minh Tuấn va chạm và ngoại binh HAGL bị đau sau pha tranh chấp với Tiến Thành, ông Dương Minh Ninh chia sẻ: Đội chúng tôi chơi ban bật, đá tốc độ nên đối thủ đá rắn để phá lối chơi. Các tình huống của cầu thủ đối phương quả thực xứng đáng nhận thẻ. Mặc dù trọng tài đã thổi phạt nhưng lại không có án phạt cụ thể nào được đưa ra.”

Nói về tiền đạo Rimario, người từng thi đấu tại HAGL và đã lập hattrick trận này, ông Dương Minh Ninh cho rằng “cậu ấy quá hiểu hậu vệ HAGL và khai thác được những điểm yếu của chúng tôi. Rimario đã hòa nhập tốt ở Thanh Hóa.”

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL 0-3 FLC Thanh Hóa kết quả HAGL 0-3 FLC Thanh Hóa tỷ số HAGL 0-3 FLC Thanh Hóa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo