Quảng cáo

Đã rõ thực hư vụ Kiatisuk trở thành HLV U23 Thái Lan

Thứ sáu, 07/09/2018 19:54 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đã rõ thực hư vụ Kiatisuk trở thành HLV U23 Thái Lan, Tiết lộ sự thật vụ Real Madrid bổ nhiệm HLV Lopetegui... là những tin tức bóng đá nổi bật tối 7/9.

Bỏ qua Kiatisak, FAT mời HLV ngoại cho U23 Thái Lan

Sau thất bại của Olympic Thái Lan tại ASIAD 18 và trước đó là việc bị loại từ vòng bảng giải U23 châu Á 2018, FAT đã quyết định sa thải HLV Worrawoot Srimaka. Để chuẩn bị cho những giải đấu lớn trong thời gian tới, lãnh đạo của FAT cho biết đang tìm kiếm ứng viên mới cho vị trí HLV trưởng ĐT U23 nước này. Trao đổi với báo giới trong nước mới đây, Chủ tịch Somyot Poompunmuang cho biết: "Những người quan tâm và muốn thử sức ở vị trí này có thể nộp đơn ngay từ bây giờ".

Tuy vậy, theo thông tin từ FAT, Chủ tịch Somyot Poompunmuang và các cộng sự tại FAT muốn một ứng viên nước ngoài giàu kinh nghiệm, thay vì tiếp tục đặt  niềm tin vào một HLV nội, bất chấp trước đó, không ít NHM Thái Lan đã tiến cử HLV Kiatisak. HLV Kiatisak chính là người đã mang lại rất nhiều thành công cho ĐT Thái Lan lẫn U23 Thái Lan, nhưng hồi đầu cuối năm ngoái, nhà cầm quân 45 tuổi này đã xin từ chức vì những bất đồng với FAT.

Như vậy, không có khả năng FAT mời lại HLV Kiatisuk.

Tin bóng đá HOT, Tin bóng đá HOT hôm nay, U23 Thái Lan

Tiết lộ sốc vụ Real Madrid bổ nhiệm HLV Lopetegui

Guillem Balague, chuyên gia bóng đá người Tây Ban Nha khẳng định Julen Lopetegui chỉ là lựa chọn thứ 3 trong việc thay thế Zidane dẫn dắt Real Madrid.

"Real Madrid đã bổ nhiệm Lopetegui vì họ không thể có những mục tiêu mà mình cần, theo tôi được biết Lopetegui chỉ là lựa chọn thứ 3 của chủ tịch Perez trong việc tìm người thay thế Zidane. Ứng viên số 1 được Perez nhắm tới là Pochettino”.

“Tuy nhiên, ông ấy vừa gia hạn hợp đồng với Tottenham và từ chối lời đề nghị từ Real Madrid. Sau đó chủ tịch Perez đã chuyển hướng sang Massimiliano Allegri của Juventus, song ông thầy người Italia tiếp tục từ chối vì vẫn muốn gắn bó với đội bóng của Italia”.

>>> VFF ‘xử phũ’ với thầy Park: Vì câu chuyện không như vẻ bề ngoài

>>> Bị Uzbekistan dẫn 2 bàn, Việt Nam vẫn tạo ấn tượng mạnh

>>> Trung Quốc mời thầy của HLV Park Hang-seo dẫn dắt ĐT Olympic

Rabiot muốn chơi bóng cùng sao Liverpool

Phát biểu trên trang But Footbal Club, Rabiot cho biết: "Anh ấy là một trong những tiền vệ hay nhất Ligue 1. Theo quan điểm của tôi, Fabinho và Thiago Motta chính là những cầu thủ xuất sắc ở giải đấu hàng đầu nước Pháp".

Mặc dù thích được chơi bóng cùng Fabinho, thế nhưng, sẽ không dễ để Fabinho có thể đầu quân cho Liverpool khi tuyến giữa của The Reds đang khá "chật chội" với những cái tên như Jordan Henderson, Naby Keita, Georginio Wijnaldum hay James Milner.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá HOT Tin bóng đá HOT hôm nay U23 Thái Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT