Quảng cáo

Trung Quốc mời thầy của HLV Park Hang-seo dẫn dắt ĐT Olympic

Thứ sáu, 07/09/2018 06:39 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trung Quốc mời thầy của HLV Park Hang-seo dẫn dắt ĐT Olympic, Mourinho chốt việc chiêu mộ John Terry?... là những tin tức bóng đá nổi bật sáng 7/9.

Trung Quốc mời thầy của HLV Park Hang-seo dẫn dắt ĐT Olympic

LĐBĐ Trung Quốc (CFA) quyết định mời HLV kỳ cựu Guus Hiddink dẫn dắt đội tuyển U21 Trung Quốc, với tham vọng đua tranh tấm HCV môn bóng đá nam Olympic 2020.

Guus Hiddink năm nay 71 tuổi, ông từng được mệnh danh là “Phù thủy”  trong bóng đá khi giúp Hàn Quốc lọt vào bán kết World Cup 2002. Đáng chú ý ở giải đấu cách đây 16 năm, HLV trưởng tuyển Việt Nam hiện tại, Park Hang Seo từng là "phó tướng" của Guus Hiddink.

Tin bóng đá HOT, Tin bóng đá HOT hôm nay, Olympic Trung Quốc

Nguồn tin uy tín Tân Hoa Xã khẳng định Guus Hiddink đã bắt đầu công việc mới. Đầu tuần này, ông đã đến Ủy ban Olympic Trung Quốc làm việc. Sau đó, HLV 71 tuổi này cùng các cộng sự đến dự khán trận đấu U21 Trung Quốc đánh bại U21 Myanmar 1-0.

Theo hãng tin AFP, LĐBĐ Trung Quốc phải trả 4 triệu euro (sau thuế) mỗi năm cho Guus Hiddink. Nhiệm vụ chính của HLV này là đưa đội tuyển bóng đá nam Trung Quốc tiến sâu ở Olympic 2020 tại Tokyo, Nhật Bản.

>>>VFF ‘xử phũ’ với thầy Park: Vì câu chuyện không như vẻ bề ngoài

>>>Kết quả bóng đá hôm nay: Đại diện Đông Nam Á tạo ấn tượng

Mourinho chốt việc chiêu mộ John Terry?

Vào tháng 1 tới đây, M.U sẽ lại đẩy mạnh việc đưa về một trung vệ đẳng cấp, song không dễ để Quỷ đỏ có được điều mình cần. Theo Mirror, Mourinho sẽ không tái hợp với trung vệ John Terry ở Old Trafford.

Mourinho muốn đưa về một lựa chọn chất lượng thay vì ký hợp đồng với cầu thủ đã lớn tuổi như trung vệ người Anh. Theo Daily Mirror, MU muốn mua Lucas Hernandez vào tháng 1 tới, Quỷ đỏ có thể chi tới 35 triệu bảng cho cầu thủ trẻ người Pháp. Tuy nhiên, Atletico Madrid đòi đến 72 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

MU nhắm HLV Wolves thay Mourinho

Giới truyền thông cho hay, ngoài Zinedine Zidane, các sếp MU vừa điền thêm cái tên Nuno Espirito Santo vào danh sách ứng viên có thể thay thế Mourinho ở Old Trafford.

Cụ thể, nhật báo Bild tiết lộ, Santo gây ấn tượng mạnh với BLĐ Quỷ đỏ khi giúp Wolves thăng hạng Premier League đầy thuyết phục mùa giải trước. Santo tiếp quản ghế nóng ở sân Molineux hè năm ngoái nhưng ngay lập tức tạo ra hiệu ứng tích cực giúp Wolverhamton giành 99 điểm tại giải hạng nhất mùa trước, nhiều hơn đội xếp thứ hai là Cardiff đến 9 điểm.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá HOT Tin bóng đá HOT hôm nay Olympic Trung Quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT