Quảng cáo

Iraq mời HLV World Cup đấu ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019

Thứ năm, 06/09/2018 18:17 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Iraq mời HLV World Cup đấu ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019; MU không cho Sanchez lên tuyển... là những tin bóng đá nổi bật 6/9.

Tin HOT bóng đá châu lục

Iraq mời HLV World Cup đấu ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019

Tại Asian Cup 2019, tuyển Iraq nằm cùng bảng D với Iran, Việt Nam và Yemen. Trên trang AFC.com, LĐBĐ Iraq cho biết việc bổ nhiệm HLV giàu kinh nghiệm Katanec từng dẫn dắt tuyển Slovenia dự EURO 2000 và World Cup 2002 là nhằm hướng tới mục tiêu xa hơn giúp tuyển Iraq góp mặt ở VCK World Cup 2022 tại Qatar.

Tuy nhiên, trước mắt thì ông Katanec cũng được giao nhiệm vụ đầy thử thách là phải giúp tuyển Iraq thi đấu tốt ngay ở VCK Asian Cup 2019 với mục tiêu ít nhất phải vượt qua vòng bảng và vào đến tứ kết. Ở vòng bảng, ngay trận ra quân Iraq sẽ gặp tuyển Việt Nam vào ngày 8/1, đây sẽ là một thử thách không nhỏ đối với họ.

Lịch thi đấu ĐT Việt Nam tại AFF Suzuki Cup 2018

Xem trực tiếp ĐT Việt Nam đá AFF Cup 2018 trên kênh nào?

Tin HOT bóng đá quốc tế

MU không cho Sanchez lên tuyển

ĐT Chile vừa công bố bản danh sách các cầu thủ tham dự 2 trận giao hữu với Hàn Quốc và Nhật Bản trong tháng 9/2018. Sự vắng mặt đáng chú ý nhất là của Alexis Sanchez, tiền đạo đang khoác áo CLB M.U.

Theo Manchester Evening News, Sanchez không hội quân cùng đội tuyển vào đợt này bởi yêu cầu từ phía ban huấn luyện Quỷ đỏ. M.U đang có khởi đầu tệ tại Premier League, bởi vậy họ cần Sanchez dưỡng sức để có thể đưa đội bóng vượt qua giai đoạn thử thách này.

Filipe Luis: 'FIFA tự hạ thấp uy tín khi bỏ qua Messi'

"Giải thưởng này dành cho cầu thủ hay nhất thế giới. Với tôi, đó là Messi. Cũng như các năm trước", Filipe Luis nói với Globoesporte.

Dù giành cú đúp La Liga và Cup Nhà Vua cùng Barca, Lionel Messi không có tên trong danh sách ba đề cử cho giải The Best. Cristiano Ronaldo, Luka Modric và Mohamed Salah được FIFA đề cử cho giải thưởng này.

"Khi anh ấy không được đề cử, FIFA tự hạ thấp uy tín của họ. Việc ai vô địch World Cup hay Champions League không quan trọng. Anh ấy là người giỏi nhất", Luis nhấn mạnh.

Mourinho muốn chiêu mộ sao Atletico

Truyền thông Anh loan tin sau mùa Hè chuyển nhượng đầy rắc rối, M.U đã chuyển mục tiêu theo đuổi sang Lucas Hernandez của Atletico Madrid. Đội chủ sân Old Trafford quyết định chi 75 bảng để theo đuổi hậu vệ 22 tuổi. Tài chính đã chuẩn bị sẵn sàng, M.U chỉ còn đối mặt với sự cạnh trạnh từ Real Madrid. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã đánh tiếng sẽ chiêu mộ bằng được tuyển thủ người Pháp để làm phương án B cho Marcelo.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin hot bóng đá ĐT Việt Nam Asian Cup 2019 MU Sanchez FIFA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT