Quảng cáo

Man Utd đánh bại Newcastle bằng kịch bản khó tin

Chủ nhật, 07/10/2018 01:57 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sự toả sáng muộn màng của Mata, Martial và Sanchez đã giúp Man Utd ngược dòng khó tin trước Newcastle trên sân nhà Old Trafford.

Tiếp đón Newcastle ở vòng 8 Ngoại hạng Anh, Mourinho đã tung ra đội hình mạnh nhất nhằm có được kết quả thuận lợi. Theo đó, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã cất Sanchez trên băng ghế dự bị và tin dùng bộ 3 Rashford, Martial và Lukaku.

Với lợi thế sân nhà, MU đã chủ động chơi tấn công và áp đảo Newcastle ngay từ những phút đầu trận. Tuy nhiên, Chích choè cũng nhanh chóng chứng minh họ không phải đối thủ dễ bắt nạt, khi Kenedy mở tỉ số ở ngay phút thứ 8. Chỉ 2 phút sau đó Muto đã nâng tỉ số lên 2-0 sau sai lầm của hàng thủ đội chủ nhà.

Đây là gáo nước lạnh với Man Utd ngay tại Old Trafford. Ngay sau đó, Mourinho đã phải tung Mata vào sân thay Bailly. Tuy nhiên hàng công MU vẫn bất lực trong việc tìm đường vào khung thành Dubravka. Hiệp 1 kết thúc với lợi thế 2-0 nghiêng về Newcastle.

Bước sang hiệp 2, Mourinho buộc lòng phải đưa Sanchez vào sân thay Rashford. Sự thay đổi này đã giúp MU thi đấu khởi sắc, khi Mata bất ngờ lập công ở phút 70, qua đó rút ngắn tỉ số xuống 1-2. Chỉ 6 phút sau đó, Martial đã dập tắt mọi sự chỉ trích từ đầu trận bằng bàn thắng quý giá cân bằng tỉ số 2-2.

Liên tiếp có 2 bàn thắng, MU càng đá càng hay, khi liên tiếp gây sóng gió lên cầu môn của Dubravka. Điều gì đến đã đến, Sanchez đã toả sáng với bàn thắng ở phút 90, qua đó giúp MU giành chiến thắng với tỉ số 3-2.

Đội hình:

Newcastle: Dubravka, Manquillo, Lascelles, Fernandez, Yedlin, Ritchie, Shelvey, Diame, Kenedy, Perez, Muto

MU: De Gea, Shaw, Bailly, Smalling, Young, McTominay, Pogba, Matic, Rashford, Martial, Lukaku

Diễn biến:

...

90': VÀO!!! Sanchez nổ súng nâng tỉ số lên 3-2 cho MU

76': VÀO!!! Martial lập công, gỡ đều 2-2 cho MU

70': VÀO!!! Mata nổ súng, rút ngắn tỉ số xuống 1-2 cho MU

56': Không vàooo!!! Tình huống lắc đầu điệu nghệ của Rashford sau cú tạt bóng chính xác của Pogba, đáng tiếc là bóng lại đi chệch cột dọng trong gang tấc.

51' KHÔNG VÀO!!! Pogba sút xa rất căng nhưng thủ môn của Newcastle kịp đổ người cản bóng. Bóng bật ra chỗ Matic nhưng trong tư thế không ai kèm, cầu thủ người Serbia lại sút bóng lên khán đài.

45': Hết hiệp 1

42' Pogba có cú dứt điểm từ xa nhưng không đánh bại được thủ môn Dubravka.

34': KHÔNG VÀO!!! De Gea phản xạ nhanh như điện để ôm gọn bóng sau cú đánh đầu cận thành của Muto. Suýt có bàn thua thứ 3 cho Quỷ đỏ.

32': M.U vẫn đang nắm thế trận trên sân, nhưng các cơ hội không được hàng công M.U tận dụng thành công.

22': KHÔNG VÀO!!! Rashford băng vào đánh đầu hiểm hóc, bóng đi chệch cột dọc tron gang tấc. May mắn vẫn chưa tới với MU.

19': Mata được tung vào sân thay Bailly, MU đang gặp vấn đề thật sự

10': VÀO!!! Muto nâng tỉ số lên 2-0 cho Newcastle

7': VÀO!!! Kenedy bất ngờ mở tỉ số từ sớm cho Newcastle

1': Bắt đầu

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp MU vs Newcastle LINK Trực tiếp MU vs Newcastle MU vs Newcastle MU Newcastle Kết quả MU 3-2 Newcastle MU 3-2 Newcastle MU vs Newcastle MU Newcastle
Xem thêm
TIN NỔI BẬT