Quảng cáo

Real Madrid thua cực sốc trên sân của Alaves

Chủ nhật, 07/10/2018 01:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Real Madrid tiếp tục chìm vào khủng hoảng dưới thời HLV Lopetegui, khi để thua sốc đội bóng chiếu dưới Alaves.

Kết quả Real Madrid 0-1 Alaves:

Real Madrid đang rơi vào cuộc khủng hoảng khi thua Sevilla, hòa Atletico và gần nhất là thất bại trước CSKA Moscow. Điều này khiến họ đặt quyết tâm rất lớn trong chuyến làm khách đến sân của Alaves ở vòng 8 La Liga 2018/19.

Kền kền trắng đã tung ra đội hình rất mạnh với Bale sát cánh cùng Benzema và tài năng trẻ Cebaillos trên hàng công. Tuy nhiên, những bộ ba này làm được là để lại nỗi thất vọng vô cùng lớn với người hâm mộ đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha, khi không thể xuyên thủng mảnh lưới của Alaves trong suốt 90 phút.

Tồi tệ hơn khi đội chủ nhà tìm được bàn thắng ở những phút cuối cùng của trận đấu. Cụ thể ở phút 90+5, Manu Garcia tận dụng thành công sự hời hợt trong việc cản phá của Sergio Ramos để ghi bàn, giúp Alaves giành chiến thắng với tỉ số tối thiểu 1-0.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Real Madrid vs Alaves link Trực tiếp Real Madrid vs Alaves Kết quả Real Madrid 0-0 Alaves Real Madrid 0- Alaves
Xem thêm
TIN NỔI BẬT