Quảng cáo

Sốc: Ronaldo từng bị cảnh sát tra xét 9 tiếng đồng hồ

Thứ ba, 09/10/2018 15:04 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo tiết lộ mới đây, Ronaldo đã từng bị cảnh sát tra xét suốt 9 tiếng đồng hồ vì các cáo buộc cưỡng bức phụ nữ.

Theo tờ The Sun, luật sư của cô gái có tên Kathryn Mayorga vẫn đang tìm kiếm thêm thông tin thêm thông tin về 3 người phụ nữ khác cũng từng bị Ronaldo cưỡng bức trong quá khứ.

Một trong số này được cho là một phụ nữ người Pháp gốc Phi từng cáo buộc Ronaldo hiếp dâm mình vào năm 2005. Khi ấy, ngôi sao người Bồ Đào Nha còn đang thi đấu ở nước Anh trong màu áo của Manchester United. Cũng trong sự việc đó, theo một nguồn thông tin tiết lộ thì Ronaldo đã bị cảnh sát tra hỏi trong 9 giờ đồng hồ liên tục nhưng sau đó đã phủ nhận vụ việc khi nghe lời kể của nhân chứng - tài xế đã chở cô gái sau khi rời khỏi phòng khách sạn Sanderson của Ronaldo.

Ronaldo

Người lái xe này có tên là Vince Humphrey, tài xế của hãng Former. Anh đã khẳng định với cảnh sát, cô gái hoàn toàn "vui vẻ và phấn khích" sau khi "lên giường" với Ronaldo, chứ không hề có dấu hiệu đau khổ nào. Cô thậm chí còn khoe khoang với anh về "cơ thể đáng kinh ngạc" và "tuyệt vời" của siêu sao người Bồ Đào Nha.

"Người phụ nữ đó cười khúc khích, vui vẻ và hạnh phúc sau khi rời phòng khách sạn của anh ta (Ronaldo). Cô ấy nói anh ta đáng yêu và thích thú với viễn cảnh có những đứa con với anh ta. Vài ngày sau tôi nghe được cô ấy đã nói với cảnh sát rằng, Ronaldo đã cưỡng hiếp cô ấy. Tôi bị sốc và hoang mang".

Ngoài cô gái người Pháp, 2 người còn lại vẫn chưa có thông tin cụ thể về danh tính. Và dù đang phải chịu sức ép cực lớn từ những cáo buộc lùm xùm, nhưng khi ở trong sân cỏ, Ronaldo vẫn là một trong những người xuất sắc nhất thế giới. Mới đây, anh tiếp tục ghi bàn trong màu áo của Juventus, giúp đội bóng thành Turin nâng chuỗi trận toàn thắng của mình ở Serie A lên con số 8.



 


 


Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cristiano Ronaldo Kathryn Mayorga hiếp dâm juventus Manchester United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT