Quảng cáo

Gia đình ví Cristiano Ronaldo như siêu nhân để đòi công lý

Thứ ba, 09/10/2018 21:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Không còn kiên nhẫn im lặng trước cáo buộc của Cristiano Ronaldo, mẹ và chị gái của siêu sao Bồ Đào Nha đã lên tiếng.

Cristiano Ronaldo ngày càng đối mặt với nhiều rắc rối sau cáo buộc hiếp dâm của cựu người mẫu Kathryn Mayorga. Theo những thông tin mới nhất, đã có thêm 3 cô gái cáo buộc bị CR7 xâm hại trong quá khứ. Không còn kiên nhẫn được nữa, mẹ và chị gái Ronaldo đã lên tiếng để đòi lại công lý.

Ronaldo, Juventus, cáo buộc Ronaldo hiếp dâm, scandal Ronaldo

Trên trang cá nhân, mẹ Dolores của Ronaldo đã đăng hình anh trong màu áo siêu nhân, kèm theo đó là dòng thông điệp "Tôi muốn xem những ai đủ can đảm để đưa hình ảnh này lên trang cá nhân trong vòng 1 tuần, hãy đoàn kết vì đất nước Bồ Đào Nha, cậu ấy, chúng tôi và phục vụ công lý. Cậu ấy xứng đáng với điều đó".

Ngay sau khi hình ảnh và thông điệp của bà Dolores được phát đi, hàng vạn NHM đã tương tác và ủng hộ Ronaldo tìm lại công lý. Rất nhiều người tin rằng siêu sao người Bồ Đào Nha trong sạch.

Tương tự như bà Dolores, chị gái Katia Aveiro của Ronaldo đăng tải hình ảnh em trai trong bộ dạng siêu nhân lên trang cá nhân. Tất nhiên, hình ảnh đi kèm dòng trạng thái "Ronaldo, mọi người luôn ở bên em. Cùng đòi công lý cho CR7". Bức ảnh cũng nhận được hàng vạn lượt like và comments tin tưởng Ronaldo vô tội.

Không chỉ gia đình Ronaldo, hiện tại rất nhiều người có địa vị cũng ủng hộ CR7 vô tội. Ông Antonio Costa, Thủ tướng Bồ Đào Nha đã lên tiếng bày tỏ sự tin tưởng vào Ronaldo. Bên cạnh đó, HLV Massimiliano Allegri của Juventus cũng từng cho biết: "Ronaldo nói với tôi rằng hiếp dâm là tội ác ghê tởm, tôi tin cậu ấy trong sạch".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cáo buộc Ronaldo hiếp dâm scandal Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT