Quảng cáo

Chi 375.000 USD, Ronaldo muốn che giấu điều gì?

Thứ hai, 08/10/2018 17:24 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Kathryn Mayorga, người được biết đến với biệt danh Susan K. trong tờ hợp đồng mua bán sự im lặng, cuối cùng cũng đã lên tiếng nói lên tất cả.

Những ngày hè năm 2009, báo chí thế giới từng một lần phanh phui thông tin cho rằng Ronaldo đã phải bỏ ra số tiền không nhỏ để mua lấy sự im lặng của một người phụ nữ với cáo buộc hiếp dâm. Người phụ nữ được biết đến với bí danh Susan K. ấy tôn trọng bản cam kết trị giá 375.000 USD với ngôi sao người Bồ Đào Nha, và mọi việc vì thế mà lắng xuống.

Thế nhưng, sau gần 10 năm sống trong sự bất ổn và cả nỗi sợ hãi của bản thân, Susan đã phải lên tiếng. Người phụ nữ ấy tên thật là Kathryn Mayorga, quốc tịch Hoa Kỳ và đang theo đuổi vụ kiện lớn nhất cuộc đời cô.

Vào thời điểm xảy ra sự việc, Kathryn Mayorga khi ấy mới 25 tuổi, vừa trở thành cử nhân báo chí. Với một cô gái mắc chứng tăng động, Kathryn không thể tập trung vào một vấn đề cụ thể, và thường xuyên tham gia chơi thể thao. Trong những cuộc trò chuyện, người phụ nữ ấy luôn phải nói thật nhanh vì sợ mình sẽ quên mất những gì định chia sẻ.

“Ronaldo chủ động tiến tới và yêu cầu tôi vuốt ve anh ấy trong phòng tắm, khi tôi đang thay đồ để chuẩn bị xuống bể bơi.” - Kathryn Mayorga chia sẻ: “Rồi tôi phải hôn anh ấy để được giải thoát, nhưng Ronaldo không chịu từ bỏ. Anh ấy bắt đầu tấn công tôi mạnh hơn. Tôi liên tục đẩy anh ấy ra và nói: Đừng. Đừng”. Và câu chuyện sau đó ám ảnh người phụ nữ Hoa Kỳ trong cả cuộc đời...

Kathryn Mayorga biết chuyện gì đã xảy ra với mình, và cô yêu cầu Ronaldo phải chịu trách nhiệm với cáo buộc tới cảnh sát. Phía luật sư của Ronaldo vào cuộc nhanh chóng. Một bản hợp đồng dài 27 trang được đưa ra, với nội dung yêu cầu Kathryn phải tuyệt đối im lặng về cáo buộc này, đổi lấy 375.000 USD. Người phụ nữ trẻ trong nỗi sợ hãi với sự nổi tiếng và quyền lực của Ronaldo đã đồng ý vào hợp đồng ấy.

“Đấy là một người đàn ông đẹp trai và nổi tiếng. Nên tôi rất sợ”, cô chia sẻ. Kathryn sợ có ai đó sẽ tấn công cô, sợ truyền thông và các fan của Ronaldo sẽ chẳng để yên cho cô. "Tôi ký vào thỏa thuận ấy ngay từ đầu chính là vì nỗi sợ này.”

9 năm sau, Kathryn Mayorga quyết định lên tiếng, vì cô không thể tiếp tục sống với ký ức kinh hoàng của bản thân. Hơn nữa, cô đã gặp được một vị luật sư cứng rắn, người khẳng định rằng hợp đồng giữa cô và Ronaldo là hoàn toàn không được công nhận. Và cuối cùng, cô muốn biết liệu mình có là nạn nhân duy nhất của vụ việc này hay không. Cô không hề sai, khi đã có thêm 2 người khác đứng lên cùng tố cáo ngôi sao người Bồ.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Kathryn Mayorga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT