Quảng cáo

Messi lên tiếng, Barca “hụt chết” trước Valencia

Thứ hai, 08/10/2018 04:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Barca tiếp tục thể hiện màn trình diễn thiếu thuyết phục, trong ngày Messi lên tiếng đội chủ sân Nou Camp suýt chút nữa trắng tay ra về trước Valencia.

Sau trận thua sốc trước Deportivo Alaves, Barca rất quyết tâm trước Valencia và họ nhắm tới mục tiêu chiến thắng để vực dậy tinh thần thi đấu. Thế nhưng khi bước vào cuộc đối đầu với Valencia, chỉ 2 phút sau khi nhập cuộc Barca đã phải nhận "gáo nước lạnh". Tận dụng sơ hở ở hàng phòng ngự của Barca, Garay đã đệm bóng cận thành rất nhanh đưa Valencia vươn lên dẫn trước 1-0.

ket qua Valencia vs Barca, ti so Valencia vs Barca, video ban thang Valencia vs Barca

Có bàn thắng, các cầu thủ Valencia chơi bóng tự tin hơn, họ tiếp tục tạo ra một số cơ hội trước khung thành Barca nhưng không tận dụng thành công. Bất ngờ đã đến ở phút 23, sau tình huống phối hợp với Suarez, Messi tung cú dứt điểm từ xa chuẩn xác quân bình tỉ số 1-1 cho Barca.

Hiệp đấu thứ 2 Valencia chủ động phòng ngự, còn Barca có bóng liên tục triển khai các tình huống tấn công. Thế nhưng sự kiên cố của "Bầy dơi" đã khiến Messi và các đồng đội bế tắc. Trong suốt khoảng thời gian của hiệp 2, những siêu sao như Messi, Suarez, Coutinho và Dembele đều không thể xuyên thủng lưới mảnh lưới Valencia lần 2.

Kết thúc trận đấu, Barca chỉ có 1 điểm trước Valencia, đồng thời kéo dài chuỗi 4 trận liên tiếp không biết thắng.

Đội hình xuất phát:

Valencia (4-4-2): Neto; Jose Gaya, Gabriel, Ezequiel Garay, Cristiano Piccini; Goncalo Guedes, Geoffrey Kondogbia, Daniel Parejo, Carlos Soler; Kevin Gameiro, Michy Batshuayi.

Barcelona (4-3-3): Marc-Andre ter Stegen; Nelson Semedo, Gerard Pique, Thomas Vermaelen, Jordi Alba; Ivan Rakitic, Sergio Busquets, Arthur; Lionel Messi, Luis Suarez, Philippe Coutinho.

Diễn biến

90': HẾT GIỜ

84': Ousman Dembele được tung vào sân thay Coutinho bên phía Barca.

75': Coutinho xâm nhập vòng cấm đội chủ nhà nhưng tiền vệ người Brazil đã không thể chạm bóng vì bị hậu vệ Valencia theo sát.

72': Messi đá phạt hàng rào sở trường bằng chân trái nhưng bóng đi  hơi bổng.

58': Dani Pejero và Philippe Coutinho đều phải nhận thẻ vàng do va chạm với nhau. Coutinho gạt tay vào mặt đối phương, còn Pajero mắc lỗi kéo áo.

48': Alba phá bóng ở sân nhà bất cẩn và Barcelona suýt phải nhận thêm bàn thua sau cú vuốt bóng điệu nghệ của Cheryshev.

46': Hiệp hai bắt đầu

45': Hiệp một kết thúc.

44': Messi định đánh đầu nhưng thủ thành Neto đã chụp gọn bóng rất nhanh.

36': Alba cố gắng treo bóng từ cánh trái nhưng hàng thủ Valencia lần này đã chơi tập trung để cản phá.

26': Jordi Alba treo bóng khá xoáy khiến thủ thành Neto một thoáng giật mình.

23': VÀO! 1-1 cho Barca. Sau pha phối hợp một - hai đập nhả tuyệt hai với Suarez ở trung lộ, Messi sút chân trái về hướng phải làm tung lưới Valencia ở Mestalla.

12': Lại là Batshuayi đe dọa khung thành Barca nhưng lần này cú sút xa của anh đi hơi nhẹ và Ter Stegen đã bắt gọn bóng.

2': VÀO! 1-0 cho Valencia: Từ quả đá phạt góc mà họ được hưởng bên cánh trái, bóng sượt qua Vermaelen rồi Pique đến đúng tầm chân

1': Hiệp một bắt đầu

Lực lượng

- Valencia: Khả năng ra sân của Santi Mina bỏ ngỏ đến phút chót do chấn thương.

- Barca: Sergi Roberto và Samuel Umtiti không đá do chấn thương.

Thông tin xung quanh

- Theo tỷ lệ châu Á, Valencia thắng 8, chỉ thua 2/10 trận gần đây gặp Barca.

- Theo tỷ lệ châu Á, Valencia thắng 3, thua 1/4 trận gần đây và thua cả 3 trận sân nhà mới nhất.

- Theo tỷ lệ châu Á, Barca thắng 2, thua 4/6 trận gần đây và thua 7, hòa 1, thắng 1/9 trận sân khách mới nhất.

- 4 lần gặp nhau giữa 2 đội gần đây có nhiều nhất 1 bàn ở hiệp đầu. 6 trận gần đây của Valencia và 6/9 trận mới nhất của Barca xảy ra tình trạng tương tự. Do vậy, trận đấu đêm nay nhiều khả năng chỉ có nhiều nhất 1 bàn thắng trong hiệp 1.

Đội hình dự kiến

Valencia (4-4-2): 13.Neto - 21.Piccini, 5.Gabriel, 24.Garay, 14.Gaya - 8.Soler, 10.Parejo, 6.Kondogbia, 7.Guedes -  9.Gameiro, 19.Rodrigo

Barcelona (4-4-2): 1.Stegen - 2.Semedo, Pique, 15.Lenglet, 18.Alba - 11.Dembele, 4.Rakitic, 5.Busquets, 7.Coutinho - 9.Suarez, 10.Messi

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp Valencia vs Barca link xem Valencia vs Barca xem trực tiếp Valencia vs Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo